205-208

12 3 0
                                    

Chương 205 Sherry: Ta đi nhầm phim trường??

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 205 Sherry: Ta đi nhầm phim trường??

Sherry đi theo Angostura phía sau, thưởng thức một phen tiểu xảo súng lục, lớn nhỏ chính thích hợp nàng so với người trưởng thành nhỏ một vòng tay.

"Các ngươi tỷ thí kết quả thế nào?" Nàng không có xem bên cạnh dụng cụ, thuận miệng vừa hỏi.

"Là ta thắng."

Akai Shuichi theo bản năng đi sờ trang yên túi, nhưng không có thật sự móc ra hộp thuốc, hắn nhớ rõ Angostura bài xích yên vị.

Angostura không có để ý bọn họ tỷ thí kết quả, từ hắn tiến vào bắt đầu, hắn tầm mắt liền vẫn luôn ở bọn họ hai người trên mặt đảo quanh, xem xong Amuro Tooru lại xem Akai Shuichi, xác định bọn họ hoàn hảo không tổn hao gì sau mới thả lỏng lại.

"Khá tốt." Hắn nói.

Akai Shuichi trong lúc nhất thời không xác định tiểu cấp trên là nói hắn thắng khá tốt, vẫn là nói bọn họ mặt không có việc gì khá tốt.

Angostura đi đến ký lục hạ thành tích dụng cụ trước mặt xem xét, Sherry cùng qua đi, nàng không hiểu xạ kích, nhưng xem hiểu mặt trên con số: "Nguyên lai chỉ kém một vòng mà thôi."

Nàng dùng ghét bỏ nửa tháng mắt thấy hướng Akai Shuichi, trong ánh mắt chói lọi mà viết một câu "Này có cái gì hảo đắc ý".

"......"

Akai Shuichi trầm mặc, hắn phát hiện Sherry thực chán ghét hắn, rõ ràng cho nàng đề ra một ngày bao vẫn là không xoát đến nửa điểm hảo cảm, cũng không biết nơi nào trêu chọc đến nàng...... Chẳng lẽ là bởi vì Miyano Akemi cùng hắn nhận thức? Nàng lo lắng hắn sẽ b·ắt c·óc nàng tỷ tỷ?

Amuro Tooru từ phía sau đi lên trước tới, thấy Angostura đưa lưng về phía bọn họ, hắn lại một lần không kiêng nể gì mà toát ra đối hắn địch ý.

Akai Shuichi tương đương phản cảm Amuro Tooru tươi cười, đặc biệt là có Angostura làm đối lập.

Tiểu cấp trên đối hắn cười là thiệt tình thực lòng, làm người nhìn đến sau sẽ nhịn không được tưởng hồi một cái mỉm cười; Amuro Tooru không giống nhau, mỗi lần hắn đối hắn cười, vĩnh viễn chỉ là khóe miệng đông cứng thượng dương, trong mắt không hề ý cười, chỉ có chó săn muốn xé nát con mồi lãnh quang.

Chỉ thấy Amuro Tooru đối với hắn làm khẩu hình nói: Đừng tưởng rằng ngươi lần sau còn có thể thắng.

Làm nằm vùng, Akai Shuichi tiếp thu quá môi ngữ chương trình học, hắn đọc đã hiểu Amuro Tooru nói, sâm hàn ánh mắt bắn thẳng đến qua đi.

Amuro Tooru chút nào không sợ, thậm chí thấy hắn có phản ứng, bên miệng ý cười càng rõ ràng, khiêu khích ý vị mười phần.

"......"

Akai Shuichi có thể khẳng định, ở hắn lúc ban đầu bị Gin tìm phiền toái khi cũng chưa như vậy muốn làm rớt đối phương.

Hắn không phải một cái đặc biệt am hiểu ngoài miệng giao phong người, đặc biệt hắn tiểu cấp trên đãi ở hắn mấy mét ngoại địa phương, tùy thời sẽ nghe được hoặc nhìn đến bọn họ đang làm cái gì, cho nên hắn không có tiến hành quá mức miệng pháo công kích.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ