413-416

3 1 0
                                    

Chương 413 Amuro Tooru: Cách hắn xa một chút

Tác giả:

Chương 413 Amuro Tooru: Cách hắn xa một chút

Cùng lúc đó, Phố Beika.

Furuya Rei đẩy mua sắm xe đi ở thực phẩm kệ để hàng biên, lựa đồ vật bỏ vào mua sắm xe, hắn không có quá để ý giá cả, có chút thậm chí chuyên chọn quý nhất lấy.

Đại bộ phận danh hiệu thành viên bên ngoài thượng không có lương tạm, thu vào toàn dựa có hay không nhiệm vụ, nhưng bọn hắn mỗi tháng đều có nhất định chi trả ngạch độ, mỗi người mỗi tháng là 150 vạn yên Nhật —— này còn chỉ là sinh hoạt hằng ngày ngạch độ, nhiệm vụ sinh ra tiêu dùng khác tính.

Lĩnh phương thức cũng rất đơn giản, ở bên trong võng chi trả cửa sổ đưa vào chính mình tháng này sinh hoạt chi tiêu, chẳng sợ trực tiếp đánh thượng đỉnh cao 150 vạn yên Nhật, vài phút sau tiền liền sẽ đến trướng, tổ chức tại đây điểm việc nhỏ thượng căn bản sẽ không tra bọn họ. Trừ cái này ra, mỗi năm cho phép bốn lần tiêu hao quá mức, tức nên nguyệt báo tiêu có thể đề ngạch đến 300 vạn yên Nhật.

Tổ chức quy mô như vậy đại, thành viên nhiều như vậy, dựa vào không chỉ có là roi, còn có này đó mê người mật đường.

Tổ chức lông dê có thể kéo liền kéo, qua đi bọn họ sinh hoạt phí chi trả là Angostura cắt chính hắn ngạch độ cho bọn hắn, hiện tại Furuya Rei chính mình có danh hiệu, sử dụng tới liền càng thêm tùy tâm sở dục.

Hắn bắt lấy một túi cao gân bột mì, lộ ra kệ để hàng trung gian khu vực, có một người khác ở kệ để hàng một khác đầu mua sắm.

"...... Đều biết sự bên kia hết thảy mạnh khỏe, Sở Cảnh sát Đô thị tăng số người nhân thủ tiến hành bảo hộ, cũng an bài cảnh lực đi tân tả huyện điều tra." Kazami Yuya thanh âm từ bên kia truyền đến.

Furuya Rei như là cái gì cũng chưa nghe được giống nhau, tiếp tục về phía trước đi đến.

Morofushi Hiromitsu nhiệm vụ lần này là đi ngăn cản bom cũng xử lý rớt thân là tổ chức thành viên thân thuộc nổ mạnh phạm, đã có thể ở tổ chức xoát công huân, lại có thể bảo hộ dân chúng an nguy, xem như tương đối thoải mái nhiệm vụ.

Duy nhất không được hoàn mỹ chính là, Sở Cảnh sát Đô thị phái đi tân bắc chi trạch thôn điều tra cảnh sát, là Matsuda Jinpei.

Hơn nữa từ Hiro buổi chiều trộm chia hắn bưu kiện tới xem, bọn họ buổi sáng vì ngăn cản khai thông nghi thức thượng bom, cũng đã cùng Matsuda Jinpei gặp qua một lần.

Angostura không quan trọng, hắn thực thích Matsuda, mà cùng đi Matsuda cùng đi một khác danh cảnh sát là Sato Miwako, nàng ở phía trước biệt thự nổ mạnh án chiếu cố quá hắn, lấy Angostura tính cách, tuyệt đối sẽ không tùy tiện thương tổn bọn họ...... Nghiêm trọng nhất tình huống cũng chỉ là làm cho bọn họ lần này điều tra bất lực trở về.

Duy nhất phiền toái chính là A Bội la.

Hiro bưu kiện nhắc tới A Bội la đối cảnh sát không có gì hảo cảm, hơn nữa nhiệm vụ lần này từ hắn dựng lên, hắn có khả năng sẽ đối tới điều tra cảnh sát......

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ