Chương 461 trò chơi kết thúc
Tác giả:
Chương 461 trò chơi kết thúc
Sakai Byakuya chi danh, là bọn họ sắp rời đi biên cảnh tuyến khi lấy. Hiện tại rõ ràng còn chưa tới lúc ấy, lão sư lại hô lên tên này.
Nhưng Sakai Byakuya không cảm thấy một chút ít kinh ngạc.
"Lão sư......"
Hắn gục đầu xuống, ngón tay nắm chặt túi ngủ, giống đang sợ lão sư sẽ đem hắn bắt lại từ trong nhà ném đến bên ngoài: "Ngươi muốn đuổi ta đi sao?"
Lão sư không có trả lời, hắn chui ra túi ngủ, một lần nữa thắp sáng kia trản đèn bão treo ở lều trại phía trên, sau đó đến Sakai Byakuya bên người ngồi xổm xuống.
Kia đầu tóc vàng ở ánh đèn hạ rạng rỡ sáng lên, Sakai Byakuya cũng từ túi ngủ bò lên, duỗi tay ôm lấy lão sư, gương mặt chôn ở trong lòng ngực hắn.
"Ta không phải muốn đuổi ngươi đi." Lão sư ôm lấy hắn, nhẹ nhàng vuốt hắn cái ót, "Ta chỉ là...... Khuyên ngươi trở lại nên đi địa phương."
"............"
"Byakuya."
"Ngươi biết đến, ta đ·ã ch·ết."
Sakai Byakuya cắn chặt răng, cánh tay không được run rẩy.
"—— ta đã sớm đ·ã ch·ết."
Lão sư tàn nhẫn lặp lại nói.
"Hiện tại ta, chỉ là một đoạn bị thiết kế ra tới trình tự, một cái tuyệt vọng người ý đồ chế tạo ra tới hy vọng...... Ta trở thành ta qua đi địch nhân lớn nhất."
"Tuy rằng ta có cảm tình, có cùng ngươi ở chung ký ức...... Nhưng là, ta không hề là người, này đoạn ký ức hoàn toàn là giả dối, là có người cho ta phục chế cấy vào, ta cũng không phải chân chính cùng ngươi ở chung Hope. Ta vô pháp cho ngươi một cái gia, cũng vô pháp bồi ngươi đi hướng tương lai."
"Không!" Sakai Byakuya hô to, "Chỉ cần có cảm tình có ký ức, ngươi chính là lão sư!"
Hắn cảm thấy mắt trái năng đến kinh người, hắn thanh âm bén nhọn tới cực điểm: "Ngươi chính là lão sư của ta!!"
Hope không nói gì.
Sakai Byakuya đôi tay gắt gao ôm lấy hắn, liền sợ buông lỏng tay đối phương liền sẽ biến mất.
"Ngươi biết không phải."
"Ngươi là thiên tài, ngươi biết cao cấp nhất trí tuệ nhân tạo là chuyện như thế nào, này chỉ là tinh thần kéo dài, không phải người kia ch·ết mà sống lại."
"Ở ta...... Ở Hope sau khi ch·ết, ngươi đã trải qua rất nhiều, không phải sao? Ngươi tìm được rồi tân dưỡng dục viên, tân bằng hữu, tân đồng bọn, ngươi có thể có một cái ngươi mộng tưởng tân gia."
closePause00:0000:2501:54Unmute
"Ta tin tưởng ngươi, ngươi có thể thực hiện trừ cuối cùng một cái bên ngoài mặt khác mộng tưởng."
"Tựa như hiện tại, có người ở bên ngoài chờ ngươi...... Hắn vẫn luôn, vẫn luôn ở kêu gọi ngươi."
Cái tay kia một chút tiếp theo một chút mà vỗ về Sakai Byakuya đầu, như nhau đệ nhất thế những cái đó nằm ở lều trại ban đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...