145-148

12 3 0
                                    

Chương 145 hệ thống cảm xúc ổn định

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 145 hệ thống cảm xúc ổn định

Bởi vì uống lên không ít rượu, Amuro Tooru đến ngày hôm sau buổi sáng 9 điểm khi mới tỉnh, hắn tỉnh lại khi bên người một cái khác giường đệm đã không.

Hắn lấy ra di động nhìn hạ chuẩn xác thời gian, ngồi dậy đè đè thái dương, cảm thấy đầu óc loạn đến giống đoàn hồ nhão.

Quả nhiên rượu không phải cái gì thứ tốt, liền tính không uống say, uống đến quá nhiều cũng sẽ ảnh hưởng trạng thái, về sau trừ phi tất yếu hắn sẽ không lại uống như vậy nhiều.

"Ngươi rốt cuộc tỉnh?"

Morofushi Hiromitsu ôm Tiền Nhiều Hơn lại đây, hắn cúi đầu tiểu tâm đi trên gác mái, khom lưng đem miêu phóng tới trên mặt đất.

Tiền Nhiều Hơn đi đến Amuro Tooru trong tầm tay, cúi đầu dùng đầu nhỏ đi cọ cổ tay của hắn, cuối cùng ngẩng mặt dùng cặp kia đẹp mắt mèo nhìn hắn, thực nhẹ mà miêu một tiếng.

"Ngươi thật đúng là thích làm nũng a."

Amuro Tooru bất đắc dĩ, hắn đôi tay nâng lên miêu ôm vào trong ngực, Tiền Nhiều Hơn thuận thế ôm lấy hắn cánh tay.

Có thể là vật tựa chủ nhân hình, Tiền Nhiều Hơn loại này dịu ngoan ngoan ngoãn thái độ, làm hắn nhớ tới Angostura có đôi khi bộ dáng.

Nghĩ đến Angostura, Amuro Tooru trên mặt tươi cười chậm rãi thu liễm, hắn nhìn về phía ở một bên thu thập giường đệm phát tiểu.

"Ngươi có hay không đáp ứng hắn cái kia yêu cầu?"

......

Đêm qua Angostura làm Morofushi Hiromitsu đưa xong "Say rượu" Amuro Tooru sau hồi phòng khách, hắn có chuyện đối hắn nói, lúc ấy hắn ngữ khí tương đối nghiêm túc, bọn họ hai cái tưởng có cái gì quan trọng nhiệm vụ, kết quả......

Vì trẻ vị thành niên tìm cái thích hợp người giám hộ đích xác rất quan trọng, nhưng nhiệm vụ này vượt qua bọn họ dự đoán.

Ở tiếp thu nằm vùng nhiệm vụ khi, bọn họ cấp trên lặp lại nhắc nhở bọn họ. Nằm vùng không ngừng có sinh mệnh nguy hiểm, đồng thời gặp mặt lâm nhiều trọng tâm lý áp lực, đối thân phận có thể hay không bị vạch trần lo lắng sợ hãi, sẽ bị bách làm ra giẫm đạp pháp luật cùng tự thân đạo đức điểm mấu chốt ác hành, tạo thành lương tâm thượng bất an cùng thống khổ.

Đã từng bị bọn họ bắt lấy, bị bọn họ phỉ nhổ quá t·ội p·h·ạm, ở bọn họ trở thành nằm vùng sau, có lẽ sẽ làm được so những người này càng quá mức.

Gin ác hành trước không đề cập tới, liền lấy Angostura nêu ví dụ, chỉ là hắn đến Nhật Bản trước làm sự —— xâm nhập nước Pháp DGSE tiêu hủy tư liệu cũng gi·ết không ít đặc công —— nghiêm trọng tính cũng đã xa xa vượt qua công an qua đi bắt những cái đó t·ội p·h·ạm.

Hắn hồi Nhật Bản không đến một tháng, lại tự mình gi·ết qua ba người: Tổ chức hấp độc danh hiệu thành viên, Suzuki tháp thượng vô lương địa ốc thương, b·uôn l·ậu m·a t·úy thư viện quán trường.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ