437-440

4 1 0
                                    

Chương 437 tổ chức vật lý thương chiến

Tác giả:

Chương 437 tổ chức vật lý thương chiến

Đây là Akai Shuichi lần đầu tiên bước vào biệt thự thư phòng.

Nơi này cùng an toàn phòng thư phòng bố trí không sai biệt lắm, nhưng diện tích lớn không ngừng gấp đôi, trên mặt đất phô vừa thấy liền rất quý thảm. Akai Shuichi ánh mắt từ trên kệ sách kia bài Night Baron hệ liệt đảo qua, Angostura đi đến án thư sau trên ghế ngồi xuống, mở ra máy tính.

Akai Shuichi thu hồi đối thư phòng tò mò, đi đến trước bàn đứng yên, chờ đợi vị này tuổi trẻ tiểu cấp trên phát hào mệnh lệnh.

"Rye, tay." Angostura bỗng nhiên vươn tay phải.

"......?"

"Đem ngươi tay trái đưa cho ta, ta muốn kiểm tra một chút." Angostura nhìn hắn, "Lần trước ngươi tiếp thu dược vật thẩm vấn khi, Bourbon đem ngươi này chỉ quen dùng tay vết cắt, hiện tại khôi phục sao? Có thể hay không ảnh hưởng nổ súng?"

...... Nguyên lai hắn biết?

Mùa đông quần áo dày nặng, ở lần đó cùng Bourbon đánh nhau bị hắn vết cắt, Angostura xông tới sau, Akai Shuichi lập tức buông b·ị th·ương tay trái, ống tay áo cơ hồ hoàn toàn chặn thủ đoạn kia đạo rất sâu vết cắt, hắn cũng không nói cho Angostura điểm này thương tổn —— hắn lại không phải kia chỉ kim mao trung khuyển, chịu điểm tiểu thương liền phải hướng chủ nhân bán thảm, lấy bá cầu trìu mến cùng càng nhiều thân cận.

Nguyên tưởng rằng chuyện này chỉ có Bourbon cùng chính mình biết, không nghĩ tới Angostura đã sớm phát hiện.

Akai Shuichi tiến lên một bước, đối hắn vươn chính mình quen dùng tay.

Angostura nhẹ nhàng nắm lấy hắn ngón tay, đem cổ tay áo hướng lên trên kéo, lộ ra trên cổ tay không có bất luận cái gì v·ết th·ương. Bởi vì trường kỳ h·út th·uốc, mấy ngày nay thuốc lá càng là một khắc không đình, trên tay hắn còn tàn lưu thực đạm mùi thuốc lá.

"Không có trở ngại, tùy thời có thể hành động."

Akai Shuichi sau khi b·ị th·ương khôi phục tốc độ luôn luôn thực mau, Bourbon cố ý cắt hắn quen dùng tay tay bộ thần kinh, chính là tưởng phế bỏ hắn này chỉ tay, chỉ tiếc kia chỉ chó dữ nguyện vọng hoàn toàn thất bại, hắn tay đã sớm có thể hoạt động tự nhiên, không có đã chịu một chút ảnh hưởng.

Càng đáng tiếc chính là, hắn cũng không có thể hủy diệt Bourbon kia con mắt.

Gi·ết ch·ết kia chỉ kim mao chó dữ vẫn là hắn ảo giác duy nhất lạc thú —— mặc kệ hắn lấy thế nào phương thức Gi·ết ch·ết nó, kia chỉ chó dữ vĩnh viễn có thể ch·ết mà sống lại, làm hắn có thể thực nghiệm đủ loại mặt khác biện pháp.

"Ngươi thương cũng hảo đến nhanh như vậy......" Angostura sờ sờ cổ tay của hắn: "Thật tốt quá."

Vì phương tiện hắn kiểm tra tay, Akai Shuichi trạm đến ly án thư rất gần, hắn thấy rõ phía dưới màn hình máy tính.

Máy tính thành công khởi động, đen nhánh giữa màn hình là một hàng 【 thỉnh tiến hành thân phận nghiệm chứng 】, Angostura buông ra hắn tay, thân thể thoáng ngửa ra sau dựa đến lưng ghế thượng, làm trên màn hình phân biệt máy móc rà quét đến hắn mắt phải. Thực nhẹ tích một tiếng, màn hình nhảy vì bình thường máy tính mặt bàn.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ