453-458

5 1 0
                                    

Chương 453 tổ chức cái thứ nhất nằm vùng

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 453 tổ chức cái thứ nhất nằm vùng

Thấy Sakai Byakuya không nói lời nào, hoàng hôn BOSS không có bức bách hắn, chỉ là lại sờ sờ hắn đầu.

"Nếu mệt mỏi, liền nghỉ ngơi một chút." Hắn nói, "Hoặc là tìm cái gì phát tiết một chút, không cần như vậy khó xử chính mình."

Sakai Byakuya cảm giác được trên tóc mềm nhẹ xúc cảm, không cấm ngẩng đầu nhìn về phía trước mắt người.

"BOSS......"

"Fenrir." Hoàng hôn BOSS đánh gãy hắn, "Grey, ta không phải tổ chức quản lý giả, nếu ngươi muốn kêu ta, liền kêu tên này đi."

Ngày Hàn Văn hóa có khắc nghiệt trưởng bối vãn bối, tiền bối hậu bối văn hóa, từ kia rườm rà kính ngữ liền có thể thấy được một chút, vãn bối tuyệt đối không thể thẳng hô trưởng bối tên họ, đó là cực đại không tôn trọng, nhưng nước Mỹ hoặc là nước Pháp liền không như vậy hà khắc.

Hoàng hôn...... Fenrir là mỹ tịch pháp duệ, chẳng sợ thân thể thành một cái Nhật Bản lập nghiệp phạm tội tổ chức đầu mục, hắn vẫn cứ không tiếp thu nửa điểm Nhật Bản nửa phong kiến không khí ảnh hưởng.

Sakai Byakuya ánh mắt dừng ở hắn cổ bên trái lang hình đồ đằng thượng, đột nhiên hỏi nói: "Cái này xăm mình là ngươi căn cứ tên văn sao?"

"Không, này không phải xăm mình." Fenrir trả lời, "Ta quá khứ là một người giáo đồ, có quy định không được xăm mình."

"...... Nguyên lai là như thế này."

Sakai Byakuya như là lầm bầm lầu bầu nói một câu, không có hỏi lại cái gì.

Fenrir tựa hồ cũng không nghĩ ở cái này vấn đề thượng nói chuyện nhiều: "Ngươi là tới tìm hắn? Kia ngươi đến lại chờ một lát."

Hoàng hôn là Nhật Bản văn hóa kiêng kị phùng ma thời khắc, đồng thời cũng là thân thể này hai cái linh hồn luân phiên thời gian —— Sakai Byakuya biết điểm này, hắn vốn dĩ chính là tới tìm Spirytus, nhưng hắn hiện tại cũng rất tưởng cùng Fenrir cũng tán gẫu một chút.

Rõ ràng là cùng cái thân thể, Fenrir cùng Spirytus cho người ta cảm giác hoàn toàn bất đồng, một cái ôn nhu đã có chút yếu đuối, một cái là hoàn toàn xứng đáng đàn quạ chủ nhân.

Tổ chức biết BOSS gương mặt thật người, phần lớn sẽ không đem bọn họ lộng hỗn.

Liền lấy Gin nêu ví dụ, hắn đối Spirytus tất cung tất kính tuyệt đối trung thành, nhưng đối Fenrir, chỉ là trên mặt không có trở ngại mà thôi, liền tính đi bảo hộ hắn, đều chỉ là vì không ảnh hưởng lúc sau Spirytus sử dụng thân thể.

Đã từng Sakai Byakuya tò mò Gin như thế nào sẽ phân đến như vậy khai, còn chạy đến trước mặt hắn trực tiếp hỏi quá hắn vấn đề này.

Khi đó hắn mới vừa vào tổ chức, Gin cũng vừa mãn hai mươi tuổi, xa không có hiện tại như vậy trầm được...... Không, hiện tại hắn gặp được đối Spirytus bất kính người cũng sẽ không bình tĩnh có kiên nhẫn...... Căn bản sẽ không cho người ta giải thích cơ hội, hắn lập tức dùng xem phản đồ ánh mắt bắn phá Sakai Byakuya.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ