Chương 69 bồ câu cùng quạ đen
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 69 bồ câu cùng quạ đen
Sakai Byakuya hoàn toàn không đem Yonehara Sakurako nhắc tới Tử Thần nguyền rủa đương một chuyện, hắn dùng hệ thống giao tế giao diện đi xem xét nàng năng lực. Chính là cái phổ phổ thông thông tuổi trẻ nữ sinh, không có gì rõ ràng ưu điểm, cũng không có gì làm người vô pháp tiếp thu khuyết điểm.
"Ngươi ở phụ cận đọc đại học?" Sakai Byakuya hỏi.
"Đúng vậy, ta ở Beika đại học học sinh, hiện tại đọc năm nhất." Yonehara Sakurako có chút khẩn trương, nàng cũng không dám nhìn chằm chằm Sakai Byakuya xem lâu lắm, "Ta ở phía trước kiêm chức trong tiệm học quá thu bạc, gia chính năng lực cũng không có trở ngại, ta có thể hỗ trợ quét tước tiệm net vệ sinh......"
Sakai Byakuya ở giao diện thượng nhìn đến nàng xác có không tồi gia chính năng lực: "Khá tốt."
Nếu ở phụ cận đọc đại học, kia trụ địa phương khẳng định cũng cách nơi này không xa, tan học hoặc mặt khác nghỉ ngơi thời gian tới làm kiêm chức vừa lúc.
"Hiện tại nơi này vừa lúc thiếu nhân thủ, ta liền mướn ngươi." Sakai Byakuya đem lý lịch sơ lược còn cho nàng, "Tiệm net kiêm chức tiền lương là mỗi giờ 1800 yên Nhật, ngươi chỉ dùng ban ngày công tác, sẽ không cho ngươi an bài ca đêm. Phụ trách vì khách nhân an bài máy tính cùng thu bạc, ở khách nhân rời đi sau quét tước hạ nơi đó vệ sinh, hẳn là không khó, ta tin tưởng ngươi có thể làm tốt."
Hắn nhưng không quên nơi này là tổ chức chắp đầu địa điểm chi nhất, tổ chức người phần lớn là ở buổi tối lại đây, khẳng định không thể an bài người thường đi trực đêm ban.
Naga Tanigawa ở buổi sáng khi đã đem tiệm net mấy tháng tài vụ thu chi báo biểu chia hắn, nơi này địa lý vị trí thực hảo, phụ cận còn có đại học cùng phố buôn bán, mỗi tháng thuần lợi nhuận không ít.
Sakai Byakuya có khi tương đối keo kiệt, còn bị Gin nói thành là Grandet nhị thế, nhưng hắn đối thủ hạ công nhân vẫn là không tồi, sẽ không đi cắt xén bọn họ tiền lương. Ở xác định mỗi tháng kiếm được tiền không ít sau, hắn tính toán nhấc lên tiệm net công nhân nhóm thu vào.
Tiệm net lấy khi tân chế tính toán tiền lương, toàn chức cùng kiêm chức khi tân giống nhau, ban ngày là mỗi giờ 1800 yên Nhật, ban đêm là mỗi giờ 4000 yên Nhật -- đương nhiên đối ngoại tuyên bố bạch ban cùng ca đêm tiền lương không sai biệt nhiều, tránh cho tới nhận lời mời người thường quấn lấy muốn trực đêm ban.
"Tốt, cảm ơn lão bản!" Yonehara Sakurako đứng dậy hướng hắn khom lưng nói lời cảm tạ.
"Ngươi đem ngươi cái gì thời gian có khóa, cái gì thời gian có thể lại đây đi làm sửa sang lại cái danh sách, giao cho phía dưới Naga Tanigawa, cụ thể trực ban thời gian hắn sẽ cho ngươi an bài. Hiện tại ngươi ở chỗ này chờ một lát, ta đi đánh phân hợp đồng cho ngươi."
Sakai Byakuya đi lầu một, đem chính mình mướn Yonehara Sakurako sự cùng Naga Tanigawa nói, lại làm hắn tìm phân hợp đồng lao động mẫu, đem trong đó công ty danh còn có một ít địa phương làm điểm sửa chữa, đánh tiếp ấn ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...