Chương 217 thật · khó ăn đ·ã ch·ết
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 217 thật · khó ăn đ·ã ch·ết
Từ Sakai Byakuya đi nước Pháp khởi, hắn cùng Vermouth gặp mặt số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay, ngày thường dùng bưu kiện hoặc thông tin phần mềm giao lưu.
Hắn nhịn không được nhìn nhiều cái kia khí tràng cùng nhà mình người giám hộ phi thường tương tự xinh đẹp nữ nhân vài lần, đối phương giống như đã nhận ra loại này thẳng lăng lăng ánh mắt, quay đầu triều hắn xem ra, lộ ra một cái thân thiết tươi cười.
Như vậy cười liền càng giống —— khóe miệng nâng lên, trong mắt không hề độ ấm cùng thiện ý tươi cười...... Hắn biết Vermouth thường xuyên đối người ngoài như vậy cười.
Sakai Byakuya một tay chống cằm, nhìn theo bọn họ đi xa.
Chờ cùng Midorikawa Hikaku liên hệ sau, lại cấp Vermouth gọi điện thoại hỏi một chút nàng gần nhất tình huống, nàng gần nhất không có gì nhiệm vụ, nước Mỹ nơi đó tính sai giờ là ban ngày, hẳn là sẽ không quấy rầy đến nàng nghỉ ngơi......
Ở bọn họ phía sau cách đó không xa một cái khác bàn tròn biên, vài người đang ở thảo luận công tác.
"Thật là phiền toái a. Thế nhưng ở điện ảnh bắt đầu quay trước, nam chính bởi vì t·ai n·ạn xe cộ mà gãy xương." Một cái mập mạp nam nhân thở dài.
"Các ngươi cảm thấy bộ điện ảnh này có phải hay không đình chỉ quay chụp tương đối hảo? Từ quay chụp bắt đầu liền nhiều lần xảy ra chuyện, lần này liền nam chính đều bị vạ lây, tổng cảm thấy giống như bị nguyền rủa giống nhau......" Mang kính râm râu xồm nam chau mày.
Béo nam nhân lập tức đánh gãy hắn: "Uy, ngươi vui đùa cái gì vậy, chẳng lẽ các ngươi tưởng bỏ lỡ như vậy xuất sắc chuyện xưa sao? Thượng một bộ phòng bán vé như vậy cao, rất nhiều người ở chú ý lần này điện ảnh tục tập."
"Chính là bộ điện ảnh này sự cố không ngừng, lúc ấy tham dự tuyển giác vài vị diễn viên liên tiếp xảy ra chuyện, lần này liền nam chính cũng bị trọng thương, trong vòng đã không có mặt khác thích hợp nam diễn viên." Người thứ ba chen vào nói nói, "Này quá không may mắn, thật sự như là nguyền rủa."
"Đúng vậy, nếu còn như vậy đi xuống liền không hảo, làm không hảo sẽ cùng hôm trước giống nhau, sẽ có ng·ười ch·ết đâu." Mấy người trung tuổi trẻ nhất cái kia đôi tay chống cằm, "Cái kia b·ị th·ương gia hỏa cùng ta trong nguyên tác hình tượng tương đi khá xa, lấy ta lập trường tới nói, còn xem như nhờ họa được phúc đâu......"
"Diện mạo anh tuấn, thân thủ xuất sắc nam diễn viên không phải như vậy hảo tìm, cố tình ngươi còn không chịu dùng thế thân diễn viên." Kính râm nam nhịn không được oán giận, "Dựa mặt là có thể ăn cơm, ai nguyện ý đi hảo hảo tôi luyện thân thủ chịu cái kia khổ? Hiện tại rất nhiều diễn liền kỹ thuật diễn cũng không cần."
Béo nam nhân lại lần nữa thở dài, muốn ăn cơm bằng phẳng tâm tình, kết quả ánh mắt hướng trên bàn đảo qua, âm lượng nháy mắt đề cao: "Sao lại thế này, ai điểm trứng vịt Bắc Thảo xào trứng? Ta không phải nói không cần điểm loại này kỳ quái đồ ăn sao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...