Chương 513 làm nằm vùng ( hạ )
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 513 làm nằm vùng ( hạ )
"Hưu —— phanh!!"
Đen nhánh mặt biển thượng, mấy chục đạo lưu quang đột nhiên bay lên không dâng lên, ở không trung tràn ra.
Cái này động tĩnh thực mau hấp dẫn không đi tham gia đêm nay yến hội du khách chú ý, bọn họ sôi nổi nảy lên boong tàu, thưởng thức trận này khó được trên biển pháo hoa biểu diễn.
Ở trong đám người có hai nhân cách cách không vào, bọn họ ở dòng người trung đi ngược chiều, dọc theo hành lang triều trái ngược về phía trước tiến.
Miyano Shiho từ rời đi nhà ăn sau liền vẫn luôn đi theo Angostura, nàng không có hỏi nhiều bọn họ muốn đi tìm ai, chỉ là lẳng lặng đi theo hắn phía sau.
Nghe được như vậy tiếng vang, nàng quay đầu nhìn về phía mặt biển.
Trên biển pháo hoa biểu diễn ly tàu thuỷ không xa, sắc thái rực rỡ diễm lệ thả quy mô long trọng. Những cái đó từ màn đêm trung rơi xuống hỏa hoa, phảng phất có thể đem chỉnh con thuyền bao phủ trong đó.
Miyano Shiho không đối biểu diễn cảm thấy mới lạ, chỉ là cảm thấy có chút kỳ quái.
"Đây là Suzuki tập đoàn an bài?"
Angostura dừng lại bước chân triều nơi đó nhìn lại, chỉ liếc mắt một cái liền phủ nhận nàng suy đoán: "Không phải bọn họ. Nếu là Suzuki tập đoàn chuẩn bị, bọn họ sẽ ở hướng dẫn du lịch sổ tay nhắc tới."
...... Nếu không phải chủ thuyền người chuẩn bị, kia sẽ là ai đâu?
Miyano Shiho trong lòng suy đoán, nhưng nàng không hỏi ra tới.
Mặt biển thượng, pháo hoa liên tiếp bậc lửa dâng lên, chiếu đến toàn bộ bầu trời đêm lượng như ban ngày.
Miyano Shiho phát hiện Angostura tựa hồ đối pháo hoa rất có hứng thú, thấy hắn không vội mà đi, nàng cũng không thúc giục.
Chung quanh thực tĩnh, nàng nghe được đến nơi xa du khách ở boong tàu thượng ầm ĩ, nghe được đến trên bầu trời liên tiếp không ngừng pháo hoa thịnh phóng thanh, nhưng những cái đó thanh âm ly nàng quá xa, bên người nàng Angostura không có nói nữa.
Miyano Shiho không nói gì mà tiếp tục thưởng thức trong chốc lát pháo hoa, sau đó nhìn về phía một bên phát tiểu.
Hắn mặt triều biển rộng mà đứng, tay cầm ở lan can thượng, gió biển thổi động tóc của hắn cùng quần áo hai sườn mũ thằng, trước ngực kia ba con tiểu động vật cũng bị gió thổi đến nhăn dúm dó, không giống mua tới khi như vậy đáng yêu.
"......BOSS."
Bỗng nhiên, nàng nghe hắn dùng khẳng định ngữ khí lẩm bẩm nói: "Đây là BOSS riêng an bài. Hắn thực thích pháo hoa."
Miyano Shiho ngẩn người.
Nghe thế câu nói, nàng không ngừng nhớ tới này con tàu biển chở khách chạy định kỳ lai lịch cùng vị kia tiên sinh có quan hệ, nhìn bầu trời đêm thượng những cái đó giây lát lướt qua quang hoa, nàng còn nhớ tới năm trước ở Hakone lữ hành khi bọn họ xem kia tràng pháo hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...