Chương 493 tuyệt vọng Níðhöggr hào
Tác giả:
Chương 493 tuyệt vọng Níðhöggr hào
Buổi tối 6 điểm, Níðhöggr hào yến hội thính.
Sakai Byakuya đi theo Spirytus phía sau, Sherry đi ở hắn bên người, mặt khác hai cái tập đoàn người đi theo bọn họ ba người mặt sau.
Bọn họ đi vào yến hội thính, bên trong tràn đầy chịu mời mà đến khách khứa.
Sakai Byakuya ở trong lòng ôn lại Vermouth qua đi dạy hắn cơ sở lễ nghi, hệ thống bản đồ phiêu phù ở hắn bên người, mặt trên không ít người đánh dấu tên.
Cũng không phải hắn nhận thức bọn họ, mà là hắn xem qua những người này tư liệu, chỉ cần biết rằng tên cùng tướng mạo, hệ thống liền sẽ tự động đem bọn họ ký lục xuống dưới.
"Quả nhiên đều là chút danh nhân a......" Sherry trong thanh âm nghe không ra cảm xúc.
Sakai Byakuya đối lập hệ thống giao tế giao diện thượng tin tức, từng cái xác nhận bọn họ thân phận.
Cách đó không xa kia đối phu thê là trước thủ tướng cùng thủ tướng phu nhân.
Cách vách bàn là Ooka tập đoàn chủ tịch, hắn bên người cái kia thiếu nữ là hắn nữ nhi.
Kia ba cái lớn lên giống nhau như đúc nam nhân là phú trạch tập đoàn chủ tịch tam bào thai nhi tử.
Có cái thân xuyên hòa phục lên sân khấu tuấn tú nam nhân ở cùng một cái nổi danh ngân hàng gia giao lưu, hắn là nước Nhật bảo cấp cuồng ngôn sư.
Bên kia là Nhật Bản cảnh sát cao tầng quan viên, địa vị chỉ ở cảnh thị tổng giám dưới.
Sakai Byakuya nhìn nhiều hắn vài lần.
Hắn ở Spirytus tùy tay cho hắn xem hối...... Chính trị hiến kim danh sách thượng, xem qua người này tên.
Trên bản đồ lam điểm vẫn không nhúc nhích, thẳng đến bọn họ đến gần, sắp từ phía sau đi ngang qua, nam nhân kia mới ánh mắt hơi di, nhỏ đến không thể phát hiện mà đối Spirytus thoáng nhìn, tiếp theo tiếp tục đối hắn cấp dưới tiến hành phân phó.
Hắn cái kia cấp dưới cũng chú ý tới bọn họ, Sakai Byakuya nhìn đến hắn đối với chính mình, hơi hơi mở to hai mắt.
Sakai Byakuya thu hồi tầm mắt, không có vì cái này điểm đỏ dừng lại bước chân, đi theo Spirytus về phía trước đi đến.
Hệ thống trên bản đồ, điểm trắng cùng lam điểm rậm rạp đan chéo ở bên nhau, cấu thành cái này yến hội thính bản vẽ mặt phẳng chủ yếu sắc thái.
Linh tinh có mấy cái điểm đỏ xuất hiện, này đó màu đỏ rải rác ở yến hội thính góc bồi hồi, tại đây bức bản đồ thượng tùy thời sẽ bị mặt khác sắc thái ngăn trở.
"............"
Đây là Sakai Byakuya lần đầu tiên cảm thấy, thuộc về địch nhân điểm đỏ sẽ không chói mắt.
Bởi vì như vậy quang quá mỏng manh.
Tựa như trong đêm tối ánh sáng đom đóm, căn bản xua tan không được...... Bất luận cái gì hắc ám.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...