233-236

14 3 0
                                    

Chương 233 con mồi cùng người săn thú ( nhị hợp nhất chương )

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 233 con mồi cùng người săn thú ( nhị hợp nhất chương )

Mazda ly sân huấn luyện càng ngày càng gần. Rời đi nội thành sau, Sakai Byakuya đau lòng bệnh trạng dần dần được đến cải thiện.

—— cũng không phải hắn tự mình trấn an thành công, là Sherry cùng Moroboshi Dai đã tới rồi sân huấn luyện, theo bọn họ hai người tiến vào nhan cẩu chi hồn 3 km hữu hiệu trong phạm vi, kỹ năng cho hắn mang đến càng nhiều chính hướng cảm xúc thêm thành, rốt cuộc làm hắn không như vậy khổ sở.

...... Bất quá, lần này tăng phúc giống như càng nhiều một chút?

Sakai Byakuya click mở hệ thống giao diện, nhìn đến mặt trên trị số, lâm vào suy nghĩ sâu xa.

Trước mắt thêm thành thế nhưng cùng có BOSS ở lần đó giống nhau cao, xem ra trừ bỏ Amuro Tooru, Sherry cùng với Moroboshi Dai ngoại, sân huấn luyện còn có cái thứ tư diện mạo không tồi đồng đội ở?

Mazda thực mau tới đến vứt đi nhà xưởng khu, Sakai Byakuya liếc mắt một cái liền thấy được Sherry Bentley, nàng cùng Moroboshi Dai đứng ở xe bên trái, cùng hắn có vài lần chi duyên tài xế đứng ở bên kia.

Mà ở Bentley bên trái cách hai cái xe vị vị trí, dừng lại một chiếc Sakai Byakuya quen mắt Porsche 356A.

Gin dựa vào hữu cửa xe biên, tay trái nắm hắn ái thương Beretta, ngón tay khấu ở cò súng thức bảo hiểm thượng, cùm cụp cùm cụp có một chút không một chút mà khảy. Có lẽ là cố kỵ Sherry tại bên người, hắn không có h·út th·uốc.

Amuro Tooru cũng thấy được Gin cùng trong tay hắn thương, sửng sốt một chút: "Gin như thế nào lại đây?"

"Đại khái là tới đốc xúc ta luyện tập."

Rốt cuộc tối hôm qua Gin riêng nhắc nhở hắn muốn đi luyện ngắm bắn bảo trì xúc cảm, Sakai Byakuya đối Gin ở chỗ này không có quá kinh ngạc, ngược lại thật cao hứng.

Nhìn đến lần này nhan cẩu chi hồn thêm thành, hắn liền biết Vodka không có tới hoặc lâm thời không ở. Từ vị này chiến sĩ thi đua trên người cọ thêm thành quá không dễ dàng, mỗi lần hắn đều mang theo hắn chuyên chúc tài xế kiêm tiểu đệ, dẫn tới thêm thành cùng suy yếu trạng thái cho nhau triệt tiêu.

Sakai Byakuya chú ý tới Amuro Tooru nhíu mày, cho rằng hắn ở vì Gin lấy hắn mệnh tiến hành uy h·iếp một chuyện lo lắng, mở miệng an ủi: "Không cần lo lắng, Amuro, ta sẽ bảo hộ ngươi cùng Moroboshi."

Hắn bổ sung một câu: "Ta về sau sẽ đúng giờ tiếp điện thoại, sẽ không làm hắn tìm được lấy cớ thương tổn các ngươi."

"......"

Amuro Tooru thông qua bên trong xe kính chiếu hậu cùng Sakai Byakuya liếc nhau, bên trong xe chiếu sáng đèn chiếu sáng hắn b·iểu t·ình, hắn trong ánh mắt tựa hồ lập loè cái gì.

Sau một lúc lâu, hắn mới nói: "...... Ngươi không cần đem cái loại này trình độ uy h·iếp để ở trong lòng, không có quan hệ."

Mazda tiến vào bãi đỗ xe, ở Bentley bên dừng lại, Sakai Byakuya mở cửa xuống xe, hướng Sherry cùng Moroboshi Dai chào hỏi, tiếp theo đi đến Gin bên cạnh.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ