Chương 529 tháp cao phía trên
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 529 tháp cao phía trên
Sakai Byakuya nâng lên tay cầm nắm, nhìn về phía trong đó một ngón tay đầu ngón tay.
Lần trước bị xốc lên móng tay một lần nữa dài quá ra tới.
Thân thể này cùng đệ nhất thế không giống nhau, hội trưởng đại, sẽ đổ máu, sẽ cảm nhận được bất đồng cảm xúc.
Đây là một khối sống sờ sờ nhân loại thân thể.
Sakai Byakuya đóng cửa phiêu phù ở trước mắt truyện tranh giao diện, thiên quá đầu hướng bên cạnh nhìn nhìn, Tiền Nhiều Hơn cùng Dola ở trên thảm ngủ rồi.
Dola mặt triều hạ nằm bò, phía sau tiểu cánh thu hồi; Tiền Nhiều Hơn dựa vào nó bên người, đem nó lông xù xù cánh tay trở thành tiểu chăn khoanh lại chính mình.
Chúng nó cho nhau làm bạn, rúc vào cùng nhau, bình yên mà tiến vào mộng đẹp.
Sakai Byakuya nguyên tưởng rằng chúng nó sẽ nhất thời không thói quen tân chỗ ở, hiện tại xem ra là hắn suy nghĩ nhiều.
Hắn không nghĩ lại xem, thu hồi tầm mắt một lần nữa ngồi dậy.
【 xin lỗi, ký chủ, không phải ta cố ý không nói cho ngươi, là chúng ta có quy định, chỉ có thể đối với các ngươi tiến hành mịt mờ nhắc nhở, không thể trực tiếp báo cho......】
Hệ thống có chút áy náy, càng có rất nhiều lo lắng.
Nó đồng sự cũng có không ít ký chủ thật lâu lúc sau mới phát hiện chính mình đang ở nào đó bị người sáng tạo ra thế giới giả thuyết.
Một ít người sẽ thản nhiên tiếp thu, lúc sau nên như thế nào liền thế nào; một ít người sẽ nổi điên, bắt đầu không ngừng nghi ngờ thế giới chân thật tính, gặp được khó khăn liền quy kết vì vận mệnh an bài; còn có một ít người, sẽ sinh ra "Các ngươi vận mệnh ta toàn biết" cảm giác về sự ưu việt.
Nó ký chủ từng là đệ nhất loại.
...... Nhưng hiện tại hắn sẽ nghĩ như thế nào, nó đã đoán không ra tới.
【 nên xin lỗi hẳn là ta. 】
Sakai Byakuya cảm thấy ngượng ngùng, hắn vô pháp tưởng tượng phía trước hắn ba lần bốn lượt làm lơ hệ thống nhắc nhở khi, nó rốt cuộc có bao nhiêu hỏng mất.
Nếu hắn sớm một chút mua truyện tranh, sớm một chút biết bọn họ......
Hắn lại lần nữa trầm mặc.
...... Nếu có thể sớm một chút biết, hiện tại hắn, liền có thể không làm khó như vậy sao?
【 ký chủ? 】
Hệ thống phát hiện nó ký chủ lại không nói.
【 ta không có việc gì, chính là có điểm đói bụng. 】
Sakai Byakuya sờ sờ chính mình bụng, thẳng đến lúc này hắn mới có đói khát cảm giác.
Rốt cuộc hắn từ buổi sáng tỉnh lại đến bây giờ cái gì đều không có ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...