373-376

8 1 0
                                    

Chương 373 Amuro Tooru ác mộng ( nhị hợp nhất chương )

Tác giả:

Chương 373 Amuro Tooru ác mộng ( nhị hợp nhất chương )

"......"

...... Bao vây tiễu trừ?

Bao vây tiễu trừ...... Angostura?

Furuya Rei ngơ ngác mà tại chỗ đứng một hồi lâu, mới hiểu rõ chính mình vừa rồi nghe được cái gì.

"Angostura......" Hắn hé miệng lẩm bẩm.

Chính mình có thể quang minh chính đại đi bao vây tiễu trừ tiểu ác ma Angostura, là bởi vì hắn nằm vùng thân phận bại lộ rút lui, muốn lúc gần đi bắt được cái chiến lợi phẩm trở về, vẫn là công an đối tổ chức khởi xướng tổng tiến công?

"Furuya tiên sinh, Angostura ở tổ chức địa vị không thấp, chỉ cần bắt lấy hắn hỏi ra BOSS tình báo, chúng ta là có thể lấy được cuối cùng thắng lợi!"

Furuya Rei nghe gió bên tai thấy dụ cũng thanh âm, lần đầu tiên cảm thấy hắn là như vậy ồn ào.

Angostura ở tổ chức địa vị không thấp...... Đúng rồi, hắn vị thành niên liền gia nhập tổ chức, thật nhiều danh hiệu thành viên đối hắn phi thường thân thiện khách khí, hắn nói không chừng chính mắt nhìn thấy cái kia thần thần bí bí BOSS, biết đối phương thân phận thật sự.

Chỉ cần bắt lấy hắn, chính mình liền thắng lợi.

Chỉ cần bắt lấy......

"Angostura......"

Furuya Rei lộng không rõ hiện tại là cái gì tâm tình, hắn cảm thấy chính mình hẳn là cao hứng, nhưng hắn trong lòng mỗ khối địa phương đang không ngừng trầm xuống.

Angostura......

...... Cái kia tiểu ác ma, hắn ở tổ chức tiểu cấp trên, phải b·ị b·ắt sao?

Furuya Rei cúi đầu kiểm tra chính mình trên người trang bị, ở nhìn đến quần áo khi sửng sốt một chút, thế nhưng là bất lợi với ban đêm ẩn nấp hưu nhàn sơ mi trắng...... Hắn như thế nào ăn mặc loại này quần áo tới tiến hành bắt người công tác?

Cái này quần áo, là hắn cùng Angostura đi xem điện ảnh ngày đó xuyên.

Ngày đó Angostura phát hiện đường ray thượng bom, ở hắn vì bảo hộ hắn bị trát tầng sau khi trọng thương, bởi vì hắn thỉnh cầu đi dỡ bỏ lâu nội bom cùng cứu người.

Cho nên Angostura không phải không có thuốc nào cứu được trời sinh phản xã hội nhân cách, hắn có mềm mại kia mặt, hơn nữa là tuổi tác tiểu nhân thiên tài, bị trảo sau sẽ không b·ị gi·ết.

...... Đối, Angostura sẽ không b·ị gi·ết.

Hắn chỉ là sẽ bị cầm tù lên, như Luân Đôn tháp hạ bị trang ở xa hoa lồng sắt quạ đen; hắn sẽ bị vây xem, bị chiếu cố, bị quý trọng, chỉ là...... Không còn có tận tình bay lượn tự do.

Furuya Rei ngẩng đầu nhìn lên mặt trên bóng đêm, như vậy hắc làm hắn nhớ tới Angostura như quạ cánh đen nhánh tóc.

Chờ đến Angostura bị trảo, hắn cùng Hiro sẽ xin trông coi hắn, cho hắn mua một đống sạch sẽ ngăn nắp phòng ở đem hắn bỏ vào đi, mỗi ngày cho hắn làm tốt ăn, bồi hắn hoàn thành công tác, ba người tiếp tục sinh hoạt ở bên nhau —— tựa như qua đi sinh hoạt ở biệt thự như vậy.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ