Chương 557 kết cục
Tác giả:
Chương 557 kết cục
Ánh mặt trời đánh thức thành thị này, dậy sớm quạ đen lặng yên không một tiếng động mà dừng ở cột điện thượng, quan sát phía dưới đường phố.
Mỗ vị cao trung sinh thường thường vô kỳ một ngày sắp bắt đầu.
Buổi sáng 8 điểm, Phố Beika 2 Chome 21 phiên địa.
"Ong ong......"
Mép giường đồng hồ báo thức tiếng vang lên, một bàn tay từ trong chăn vươn, sờ soạng vài cái sau đem nó ấn rớt.
Kudo Shinichi mở mắt ra, lười biếng mà ngáp một cái, khóe mắt toàn là buồn ngủ nước mắt. Hắn nhớ tới hôm nay là ngày mấy, đẩy ra chăn xoay người xuống giường.
Đánh răng, lau mặt, tóc sơ chỉnh tề, hồi phòng ngủ thay quần áo...... Đi công viên giải trí không có khả năng lại xuyên giáo phục, nhưng cũng không cần thiết ăn mặc quá long trọng......
Kudo Shinichi ở tủ quần áo nhảy ra lam mũ màu vàng áo hoodie, nhìn nhìn thời tiết báo trước hôm nay độ ấm, lại lấy ra một kiện màu xanh lục áo khoác.
Hôm nay, là hắn cùng thanh mai trúc mã Mori Ran đi tân khai Tropical công viên giải trí hẹn hò nhật tử.
......
Buổi sáng 9 điểm.
Hôm nay là nghỉ ngơi ngày, trên đường phi thường náo nhiệt.
Tuy rằng Kudo Shinichi là một cái lái xe, lái phi cơ, khai du thuyền chờ kỹ năng toàn bộ điểm mãn trinh thám, nhưng hắn làm một cái trẻ vị thành niên, chỉ có thể ngoan ngoãn đi nhờ giao thông công cộng.
Đang đi tới nhà ga trên đường, hắn trải qua một cái mộ viên, có vừa lúc người quen từ bên trong đi ra.
Sở Cảnh sát Đô thị điều tra một khóa cảnh sát, Matsuda Jinpei cùng Date Wataru.
"Date cảnh sát, Matsuda cảnh sát."
Bởi vì đủ loại gi·ết người án kiện cùng điều tra một khóa đại bộ phận cảnh sát bất tri bất giác hỗn chín Kudo Shinichi đối bọn họ chào hỏi.
Hai vị cảnh sát nghe được thanh âm dừng lại bước chân, bồi cùng nhau ra tới chủ trì cũng triều nơi đó nhìn thoáng qua.
Matsuda Jinpei ở đi ra chùa miếu sau muốn lấy ra thuốc lá, nhìn thấy Kudo Shinichi lại đây, tạm thời đem yên thả trở về, hắn trên dưới đánh giá một phen trước mắt cao trung sinh trinh thám: "Ngươi lại gặp được cái gì án tử sao?"
Lời này từ cảnh sát đối một cái cao trung sinh nói có điểm kỳ quái, nhưng Kudo Shinichi tình huống đặc thù —— hắn gặp được án kiện thật sự là quá nhiều.
Thế cho nên không thế nào thích không quan hệ nhân viên tại h·iện tr·ường v·ụ án loạn đi Matsuda Jinpei, đều dần dần đã thấy ra.
Hắn tâm lộ lịch trình: Vị thành niên tiểu quỷ ly h·iện tr·ường v·ụ án xa một chút, này không phải ngươi chơi trinh thám trò chơi địa phương. → như thế nào lại là ngươi! → như thế nào vẫn là ngươi? → như thế nào lại lại lại là ngươi, ngươi bị nguyền rủa đi →..................→ nói đi, ngươi phát hiện cái gì điểm đáng ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanficTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...