Chương 365 b·ị b·ắt lấy Scorpion
Tác giả:
Chương 365 b·ị b·ắt lấy Scorpion
Urashi Seiran nhìn Kousaka Natsumi tiến vào chung cư lâu, biết hôm nay hành động thất bại.
Nàng căm giận mà trừng mắt nhìn liếc mắt một cái hộ tống người về nhà, ở lâu trước xoay người tóc vàng nam nhân, tính toán rời đi nơi này.
Không phải nàng không nghĩ trực tiếp sát đi lên, chỉ là ngày hôm qua Paris ra như vậy đại sự, ngày thường nhàn tản nước Pháp cảnh sát lúc này sẽ đối đầu đường đấu súng án độ cao tập trung, nàng không nghĩ khiến cho càng nhiều lực chú ý.
Nghĩ vậy mấy tháng qua tao ngộ, Urashi Seiran ở trong lòng hít sâu một hơi.
Nàng là nước Nga Rasputin hậu đại, màu xám đôi mắt chính là nàng có Nga huyết thống tốt nhất chứng minh, sườn xám cùng một ngụm plastic Hán ngữ chỉ là nàng thân phận ngụy trang.
Ở biết được chính mình trên người chảy xuôi này phân huyết mạch sau, Urashi Seiran bắt đầu lấy Romanov vương triều nghiên cứu gia thân phận xuất hiện ở những cái đó nhà sưu tập bên người, căn cứ đối phương cảnh giới tâm cùng thu tàng phẩm giá cả, lấy hiền lành hoặc hạch thiện phương thức bắt được chính mình muốn bảo vật.
Ng·ay từ đầu phi thường thuận lợi, nàng trong tay tàng bảo càng ngày càng nhiều, lệnh truy nã thượng kim ngạch cũng càng ngày càng cao, nhưng mà này phân an nhàn ở bốn tháng trước đột nhiên im bặt.
Ở nàng nhìn đến Osaka triển lãm, muốn lấy lão biện pháp ẩn núp đến Suzuki gia khi, nàng gặp được không rõ thế lực đối nàng đuổi bắt.
Những cái đó gia hỏa so bình thường bảo tiêu cùng cảnh sát khó giải quyết đến nhiều, Urashi Seiran không thể không từ bỏ mục tiêu, bắt đầu rồi đào vong.
Nàng có thể lâu như vậy không bắt, ngoại giới liền nàng là nam hay nữ cũng chưa làm rõ ràng, một phương diện là nàng vận khí không tồi, về phương diện khác nàng bản thân cũng có thực lực —— nàng từ Nhật Bản chạy đến hải ngoại, một đường trốn trốn tránh tránh, lưu vong hơn ba tháng, ở mười tháng sơ bình an đi vào nước Pháp.
Đến Paris sau, những cái đó ý đồ trảo nàng người rốt cuộc ngừng nghỉ, đồng thời nàng ngoài ý muốn gặp được nguyên lai mục tiêu Kousaka Natsumi.
Urashi Seiran đang chạy trốn trong quá trình không có quên xem tin tức, nàng biết Kousaka Natsumi ở nổi danh trinh thám tiểu thuyết gia Kudo Yusaku dưới sự trợ giúp, thành công ở lâu đài tìm được đệ nhị quả trứng hợp thành hoàn chỉnh hồi ức chi trứng, nàng khẳng định sẽ không bỏ qua như vậy bảo vật.
Nàng ở tiệm cà phê cùng Kousaka Natsumi đáp lời, vị này khí chất ôn hòa đại tiểu thư không có gì cảnh giác.
Urashi Seiran cho rằng chính mình là vận khí mốc tới cực điểm rốt cuộc nghênh đón chuyển cơ, không nghĩ tới ở nàng muốn động thủ thời điểm, nửa đường sát ra cái hộ hoa Trình Giảo Kim......
Urashi Seiran hít sâu một hơi, bình phục nôn nóng tâm tình, tính toán đi tắt trở về.
Nàng không cần thiết sốt ruột, mặt nàng nhất gian nan thời khắc đều chịu đựng được, không nên vì trước mắt một lần tiểu thất bại mà rầu rĩ không vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...