309-312

5 0 0
                                    

Chương 309 cứu người cùng gi·ết người chênh lệch ( nhị hợp nhất chương )

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 309 cứu người cùng gi·ết người chênh lệch ( nhị hợp nhất chương )

Chủ nhật, 4 điểm 44 phân.

4 hào khám gấp phòng giải phẫu ngoại, Morofushi Hiromitsu cùng Angostura song song ngồi ở chỗ kia chờ đợi.

Ngồi gần 5 tiếng đồng hồ Morofushi Hiromitsu nắm chặt di động, phòng giải phẫu phía trên biểu hiện 【 giải phẫu trung 】 phá lệ chói mắt.

Như vậy nhiều thời gian, cũng đủ hắn hiểu biết sự tình tiền căn hậu quả.

......

Ở chạy đến Beika dược sư dã bệnh viện trên đường, Morofushi Hiromitsu mở ra bên trong xe radio đi nghe Beika thị chính đại lâu bên kia mới nhất tình huống, lại liên lạc ở Sở Cảnh sát Đô thị chắp đầu người sài kỳ, làm hắn xong việc đi theo tiến cái này án kiện, bắt được trực tiếp tình báo.

Hắn còn chưa tới bệnh viện, liền từ radio nghe được Beika thị chính đại lâu cứu viện nhân viên rốt cuộc tiến vào đại lâu.

Phóng viên dùng ngạc nhiên khẩu khí nói cứu viện nhân viên phát hiện lầu một còn có một túi bom, mặt trên đếm ngược ngừng ở 10 phút, người bệnh nhóm toàn bộ hôn mê, bị tập thể an trí ở một khối trên đất trống, bọn họ trên người thương trải qua tốt nhất khẩn cấp xử lý.

"Không biết là vị nào người hảo tâm hỗ trợ, có lẽ chờ người bệnh tỉnh lại sau, có thể tìm được vị kia anh hùng vô danh......"

Morofushi Hiromitsu nhớ tới trò chuyện khi Angostura đối lời hắn nói, hắn biết đây là hắn làm.

Từ nhà hắn đến bệnh viện muốn nửa giờ, hắn đua xe sinh sôi áp súc tới rồi hơn mười phút.

Hắn đi vào bệnh viện 4 hào môn, một cái hộ sĩ chờ ở nơi đó, nàng nhìn thấy hắn, lập tức dẫn dắt hắn từ công nhân thông đạo tiến vào bệnh viện, cũng nói cho hắn Angostura đã đem người bệnh đưa lại đây.

Morofushi Hiromitsu không rảnh lo thử nhà này bệnh viện có phải hay không tổ chức sản nghiệp, hắn chỉ hỏi Furuya Rei tình huống, sau đó liền đến 4 hào khám gấp phòng giải phẫu cửa.

Angostura ngồi ở cửa trên ghế, nhìn thấy hắn tới, lập tức đứng lên.

Morofushi Hiromitsu nhìn đến hắn ăn mặc phù hợp Sherry phong cách áo hoodie, quần áo quần đều thực dơ, trên mặt dính đầy tro bụi cùng v·ết m·áu, sắc mặt tái nhợt mà dại ra.

"Ngươi b·ị th·ương sao?" Morofushi Hiromitsu lo lắng hỏi.

Angostura lắc lắc đầu, đầu rũ xuống tới, thanh âm là áp lực run rẩy: "Tất cả đều là Amuro huyết, hắn liều mạng bảo hộ ta......"

Morofushi Hiromitsu trong lúc nhất thời không biết nên làm ra cái gì phản ứng.

Hắn tâm tình phức tạp mà đi lên trước, giơ tay xoa xoa Angostura gương mặt, sau đó đem hắn ôm vào trong ngực.

"Này không phải ngươi sai." Hắn an ủi hắn.

......

Từ ở trên TV nhìn đến Beika thị chính đại lâu nổ mạnh bắt đầu, Morofushi Hiromitsu liền ở vào tinh thần độ cao khẩn trương trạng thái.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ