Chương 297 ảnh hưởng toàn nhân loại trình tự ( nhị hợp nhất chương )
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 297 ảnh hưởng toàn nhân loại trình tự ( nhị hợp nhất chương )
Bọn họ sẽ gi·ết người diệt khẩu rất bình thường, không cần quá để ý —— Morofushi Hiromitsu nghe thế câu cơ hồ ở bôi đen chỉnh thể cảnh sát nói, cả người đều cứng lại rồi.
Angostura nói chuyện khi thanh âm ôn hòa, kia chỉ duy nhất hoàn hảo mắt đỏ thanh triệt sáng ngời, xem hắn b·iểu t·ình, hắn thậm chí là ở phát ra từ nội tâm mà an ủi hắn.
Ở tầng dưới chót sân huấn luyện khi, Morofushi Hiromitsu gặp qua không ít chán ghét cảnh sát tổ chức thành viên, giống Angostura như vậy không có cười nhạo, từ đầu tới đuôi còn không có nói một câu thô tục hoặc nhục mạ nói, đã có thể xem như giáo dưỡng thật tốt.
Morofushi Hiromitsu rất rõ ràng, những người đó ngoài miệng mắng cảnh sát là ở che giấu bọn họ chột dạ, bọn họ nội tâm đối cảnh sát là phi thường sợ hãi, bọn họ lo lắng cho mình ngày nào đó bị cảnh sát bắt, bị nhốt vào ngục giam hoặc là ở kia phía trước liền lọt vào tổ chức diệt khẩu.
Cho nên đối mặt bọn họ đối cảnh sát vũ nhục, Morofushi Hiromitsu hoàn toàn không đồng nhất đương hồi sự, những cái đó sợ hãi tiếng mắng ngược lại làm hắn càng thêm kiên định.
Nhưng là Angostura...... Thái độ của hắn quá bình tĩnh.
Như vậy nhẹ nhàng bâng quơ, xa so lớn tiếng nhục mạ công kích càng thêm tru tâm —— đó là đối cảnh sát năng lực bao gồm nhân phẩm hoàn toàn miệt thị.
Morofushi Hiromitsu rất tưởng phản bác, chính là hắn không biết nên nói cái gì.
Hắn có thể nói cái gì? Hiện tại hắn là nằm vùng, không thể nói một ít cảnh sát vì dân chúng anh dũng hy sinh trường hợp, như vậy sẽ khiến cho Angostura cùng Moroboshi Dai hoài nghi.
Hơn nữa......
Morofushi Hiromitsu nỗ lực bình phục hô hấp, hắn hiện tại mỗi lần hô hấp đều có thể cảm giác được ngực buồn đau, hắn cưỡng bách chính mình tiếp tục phân tích đi xuống.
Lấy Angostura góc độ, hắn nói những lời này nói có sách mách có chứng, hoàn toàn là căn cứ chính hắn tao ngộ tổng kết ra tới.
Hắn vừa mới liền gặp được một cái ý đồ gi·ết hại hắn thời hạn nghĩa vụ quân sự cảnh sát, thậm chí ở sớm hơn phía trước, chính là cảnh sát nghiêm trọng không làm tròn trách nhiệm, tạo thành hắn cùng hắn tỷ tỷ bi kịch.
Cho nên ở trong lòng hắn, cảnh sát chính là như vậy bất kham tồn tại...... Không có bất luận cái gì đáng giá bị khẳng định ưu điểm.
......
Bốn người trở lại phòng, trên bàn đã phóng hảo Angostura điểm tôm hùm liệu lý.
Morofushi Hiromitsu ở chỗ cũ ngồi xuống, nói thật hắn không có một chút ăn cơm dục vọng, hắn chỉ nghĩ nhắm mắt lại hảo hảo bình tĩnh trong chốc lát, nhưng hoàn cảnh không cho phép hắn làm như vậy, hắn không thể không cường đánh lên tinh thần cùng nhau dùng cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...