Chương 133 ngươi muốn đối xử tử tế nằm vùng
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 133 ngươi muốn đối xử tử tế nằm vùng
Amuro Tooru ở trong lòng thở dài, vuốt ve vài cái trong lòng ngực Tiền Nhiều Hơn.
Nếu Angostura là cảnh sát người thì tốt rồi, nơi đó ma quỷ cấp trên nhiều như vậy, yêu cầu điều hòa một chút, hắn cũng có thể chính đại quang minh đi...... Không đúng, hắn bỗng nhiên phản ứng lại đây.
Amuro Tooru thần sắc phức tạp mà nhìn bên người Angostura, cảm thấy chính mình vừa rồi ý tưởng quá buồn cười.
Mặc kệ cái này vị thành niên thành viên bày ra ra như thế nào hữu hảo tính cách, hắn đều là một cái trên tay nhiễm huyết vô số phạm tội tổ chức thành viên, cùng cảnh sát thật sự quá mức xa xôi.
Amuro Tooru đánh giá bên người Angostura, hắn đang ở tủ quần áo tìm quần.
...... Nếu có thể tìm được hắn thói quen từ nơi nào bắt đầu trói băng vải thì tốt rồi, như vậy hủy đi lên tốc độ càng mau.
Hắn nhìn nhìn, bỗng nhiên cảm thấy có chút không khoẻ, tầm mắt từ Angostura má trái, chuyển dời đến hắn quần áo hạ, trên đùi vị trí.
"Ngươi không có mặc bên người quần áo?"
Amuro Tooru rốt cuộc minh bạch kỳ quái điểm ở nơi nào, trừ bỏ mới vừa mặc tốt áo trên, Angostura toàn thân không có bất luận cái gì mặt khác vải dệt, nửa người dưới cũng cái gì đều không có.
Này quá không chú ý, trước kia hắn ở chính mình chung cư khi thích lỏa ngủ, nhưng phía dưới tốt xấu ăn mặc điều quần lót, không phải thật sự cái gì đều không mặc.
Angostura quay đầu lại, đối mặt Amuro Tooru ánh mắt, thái độ của hắn thực tự nhiên.
"Ta xuyên, ở băng vải bên trong."
"......"
Amuro Tooru miệng giật giật, trong lúc nhất thời không biết nên làm gì phản ứng.
"Ngươi nơi này đều bao lên...... Có khi sẽ không có phương tiện đi?" Hắn theo bản năng hỏi.
"Sẽ không." Angostura nhảy ra một cái thúc chân quần, đồng thời giải thích nói: "Cái này băng vải kỳ thật khá tốt hủy đi."
Nghe hắn chủ động nhắc tới cái này, Amuro Tooru bất động thanh sắc mà thử nói: "Vậy ngươi......"
Đốc đốc đốc.
Cửa đột nhiên truyền đến tiếng đập cửa đánh gãy Amuro Tooru nói, hắn ngẩng đầu triều nơi đó nhìn lại.
Chỉ thấy Morofushi Hiromitsu một tay xách theo túi, một cái tay khác còn duy trì gõ cửa tư thế. Không biết hắn ở nơi đó đứng bao lâu, lại nghe được cái gì.
"Ngươi vì cái gì......"
Morofushi Hiromitsu nhíu mày, hắn cùng Amuro Tooru đối diện —— cái loại này ánh mắt làm Amuro Tooru trực giác có chút không ổn —— mới vừa mở miệng dò hỏi, một bên Angostura triều hắn nhào tới, vẻ mặt hưng phấn mà bắt lấy hắn quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanficTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...