149-152

12 3 0
                                    

Chương 149 tổ chức lại lại lại có nằm vùng

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 149 tổ chức lại lại lại có nằm vùng

Sakai Byakuya đổi hảo quần áo sau cùng Amuro Tooru cùng nhau xuống lầu, thuận tiện đem Tiền Nhiều Hơn ôm đi xuống.

Trên người hắn là Sherry cho hắn mua áo hoodie, nàng vẫn luôn thích phong cách thiên đáng yêu quần áo, ngực cùng tay áo thượng ấn miêu đầu. Tiền Nhiều Hơn đối cái này quần áo rất có hứng thú, thường thường lấy móng vuốt đi chạm vào hắn tay áo thượng miêu.

Ở bọn họ tiến phòng khách khi, Moroboshi Dai đã đổi hảo quần áo. Hắn mặc quần áo phong cách thực phù hợp tổ chức tác phong, đều thích thâm sắc quần áo.

Ở trên đường Sakai Byakuya trực tiếp hỏi quá Midorikawa Hikaku, biết được Moroboshi Dai mang đến hành lý không nhiều lắm, chỉ có một không lớn ba lô. Nghĩ đến này tay mới hạ kinh tế túng quẫn, hắn ở suy xét muốn hay không dẫn hắn đi thương trường mua quần áo.

Moroboshi Dai đối với Sakai Byakuya kia kiện áo hoodie nhìn vài giây, không có đối hắn mặc quần áo phong cách làm ra cái gì đánh giá.

Amuro Tooru nhìn hắn hỏi: "Chúng ta hiện tại đi bất động sản người môi giới?"

"Ngươi mang Moroboshi đi là được, gần nhất người môi giới cách nơi này đi bộ chỉ dùng mười phút."

Chỉ là thuê nhà mà thôi, bốn người cùng đi quá khoa trương, Sakai Byakuya lại bổ sung một câu: "Ngươi cũng xem một chút phòng ở, ta cùng Midorikawa ở chỗ này chờ các ngươi."

Hắn không quên Amuro Tooru ở nơi này lý do, Daiquiri đã rời đi, hắn không sai biệt lắm nên tìm tân chung cư dọn ra đi.

Hơn nữa Sakai Byakuya ở suy xét muốn hay không làm Midorikawa Hikaku dọn lại đây, hắn ở sợ hãi cái kia còn không có b·ị b·ắt được trốn ngục phạm, lại đã đáp ứng trở thành hắn giám hộ thành viên.

Đối thủ hạ đích xác nên đối xử bình đẳng, nhưng đối thân cận người giám hộ hẳn là thiên vị một chút.

Amuro Tooru đầu tiên là sửng sốt, tiếp theo phản ứng lại đây hắn nói như vậy lý do, chần chờ gật gật đầu: "Ta đã biết."

Ở hai người rời đi sau, Sakai Byakuya ngồi vào trên sô pha, Midorikawa Hikaku từ trong tay hắn tiếp nhận Tiền Nhiều Hơn, ôm đến một bên đi uy thực.

Sakai Byakuya lấy ra di động, tính toán đi liên hệ một cái khác hắn thật lâu không liên hệ người: Trước cấp trên Rum.

Rum là tổ chức phó lãnh đạo, đồng thời phụ trách tổ chức sở hữu tình báo, liền tính hắn hiện tại người ở nước Pháp, cũng ở cuồn cuộn không ngừng tiếp thu Nhật Bản khu vực tin tức.

Sakai Byakuya không lo lắng BOSS hoặc Rum sẽ hoài nghi hắn ở cố ý bộ tình báo, hắn từ bảy tuổi liền vào tổ chức, ở chịu tín nhiệm trình độ thượng viễn siêu sau khi thành niên mới gia nhập tổ chức thành viên.

【 xin hỏi ngài biết Nhật Bản khu vực cái kia thích dùng động vật danh đương đại hào, ở các nơi tìm tòi đá quý tổ chức sao? ——Angostura】

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ