201-204

11 3 0
                                    

Chương 201 trong trí nhớ món đồ chơi còng tay

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 201 trong trí nhớ món đồ chơi còng tay

Miyano Shiho mặt vô b·iểu t·ình mà nhìn mùi thuốc súng dần dần dày hai người, hướng Angostura bên người nhích lại gần, ôm chặt hắn cánh tay.

Tổ chức quả nhiên người bình thường không nhiều ít, trừ bỏ nàng tỷ tỷ, cũng liền Curacao tỷ tỷ, Angostura cùng với BOSS hơi chút ôn hòa một chút...... Mặt sau ba cái khẳng định cũng gi·ết hơn người, nhưng không phải như thế b·ạo l·ực cuồng.

Nàng nhỏ giọng đối Angostura nói: "Bọn họ như vậy không thành vấn đề sao?"

"Bọn họ ngày thường rất đáng tin cậy, không đến mức sẽ xằng bậy." Angostura thở dài, đề cao âm lượng đối Amuro Tooru cùng Moroboshi Dai nói: "Các ngươi không được xạ kích đối phương, không được đánh nhau, không cần đem thiết b·ị đ·ánh hỏng rồi, chúng ta thực mau trở về tới."

Miyano Shiho thấy được hai người sắc mặt không hẹn mà cùng mà hiện lên mất mát, không tình nguyện gật gật đầu.

Nàng lại quay đầu đi xem Angostura, hắn như là cái gì cũng chưa phát hiện giống nhau đối nàng nói: "Chúng ta đi thôi, Sherry."

"......"

Miyano Shiho yên lặng nuốt xuống vốn dĩ tưởng lời nói, đi theo Angostura đi trước v·ũ kh·í kho.

Bọn họ đi vào một cái hành lang, bốn phía ánh sáng sung túc, Miyano Shiho chậm rãi buông ra ôm Angostura tay, nàng triều sau nhìn thoáng qua, hắn kia hai cái thủ hạ không có theo kịp.

"Ngươi là cố ý chi khai bọn họ đi?" Nàng thấp giọng hỏi ra ở xạ kích sân huấn luyện liền có nghi vấn, "Ta nhìn đến ngươi vừa rồi ở phát bưu kiện, nơi này có những người khác ở sao?"

"Ân." Angostura không có dừng lại bước chân, tiếp tục về phía trước đi, "Là BOSS cùng Irish , bọn họ ở v·ũ kh·í kho nơi đó."

Nghe được là BOSS, Miyano Shiho sửng sốt một chút, ng·ay sau đó lại là "Quả nhiên như thế" cảm giác.

Angostura ở tổ chức nhận thức người không ít, có uy tín danh dự hắn đều gặp qua, địa vị cao, sẽ không tùy tiện ở tầng dưới chót thành viên trước lộ diện cao tầng thành viên liền như vậy mấy cái ——

Vermouth chán ghét nàng, sẽ không nguyện ý nhìn thấy nàng; Rum ở nước Pháp, hơn nữa hắn mặc kệ dược vật nghiên cứu cùng với phụ trách nghiên cứu thành viên...... Vậy dư lại BOSS.

Nghe được muốn gặp tổ chức lão đại, Miyano Shiho trong lòng lại không có một chút sợ hãi, lần trước gặp mặt làm nàng đã biết vị kia tiên sinh cùng nàng tưởng tượng không giống nhau —— không có truy vấn dược vật nghiên cứu tiến triển như thế nào, chỉ là làm nàng cho hắn rút máu đi làm xét nghiệm, cho nàng tỷ tỷ an toàn hoàn cảnh, lại làm nàng thay đổi một cái tương đối dễ nói chuyện người giám hộ.

Hai người thực mau liền đến v·ũ kh·í kho, Angostura ở cửa thân phận phân biệt máy móc thượng ấn một chút, điện tử môn tự động mở ra.

Miyano Shiho liếc mắt một cái liền thấy được BOSS, hắn dựa vào một trương người tự cách biệt thang biên, rõ ràng thân ở lại dơ lại loạn trong hoàn cảnh, vẫn như cũ phong độ nhẹ nhàng đến phảng phất đang ở đỉnh cấp yến hội giống nhau, trong lòng ngực còn ôm một con màu xám chiết nhĩ miêu.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ