41-44

25 6 0
                                    

Chương 41 tính toán bái phỏng Kuroba gia

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 41 tính toán bái phỏng Kuroba gia

Sakai Byakuya cùng Midorikawa Hikaku thực mau ăn xong rồi cơm chiều.

Ăn xong sau hắn không có nghỉ ngơi, tiếp tục gọi điện thoại đi hỏi sân huấn luyện bên kia tình huống, làm nơi đó huấn luyện viên thu thập tầng dưới chót thành viên tin tức. Nếu có cùng Gin Fizz luận bàn quá cũng chịu quá thương, làm cho bọn họ đi bệnh viện kiểm tra thân thể, sân huấn luyện phòng y tế chỉ có thể làm đơn giản băng bó, vô pháp cho người ta kiểm tra bệnh tật.

Lúc sau hắn lại cấp Gin phát bưu kiện, hỏi hắn trừ bỏ Sherry bên kia, còn có này đó địa phương thành viên thu được quá giả sao.

Gin thực mau trở về phục hắn bưu kiện, mặt trên một đống điện thoại cùng hộp thư địa chỉ. Sakai Byakuya nhìn có điểm sọ não đau, nhưng vẫn là từng cái hỏi qua đi, đây là thu thập chứng cứ, cũng là điều tra giả sao người bị hại có bao nhiêu người.

"Đem bên kia giả sao thu thập lên, ngày mai buổi chiều cùng nhau mang cho ta...... Phiền toái ngươi đem mỗi người thu được nhiều ít giả sao đều ghi nhớ, lúc sau ta sẽ ở Gin Fizz tài khoản thượng đem những cái đó tiền còn cho bọn hắn...... Đưa đến Phố Beika an toàn phòng bên này, ta chờ chút cho ngươi phát địa chỉ, nếu khi đó ta không ở cũng không quan trọng, ngươi mở cửa phóng huyền quan là được......"

Đánh xong cuối cùng một chiếc điện thoại, Sakai Byakuya đánh giá laptop thượng bắt được tin tức, phía dưới bên phải biểu hiện đã là buổi tối 8 điểm.

Lúc này Midorikawa Hikaku từ phòng bếp khu vực đã đi tới, Sakai Byakuya nghe được tiếng bước chân ngẩng đầu, nhìn đến trên người hắn còn hệ tạp dề: "Vất vả ngươi, điểm tâm đã làm tốt?"

"Hảo, chén cùng đồ làm bếp ta cũng đều tẩy rớt." Midorikawa Hikaku nói xong, đem một cái chứa đầy thủy pha lê ly đưa cho hắn, "Ta vừa rồi nghe ngươi đánh lâu như vậy điện thoại, tới uống nước đi."

"Cảm ơn." Sakai Byakuya tiếp nhận ly nước, ùng ục ùng ục uống lên vài khẩu, sau đó đặt ở một bên trên bàn. Hắn thấy Midorikawa Hikaku đứng ở chính mình trước mặt có chút câu nệ, đem bên cạnh áo khoác dịch khai, không ra địa phương, "Ngươi cũng ngồi xuống nghỉ ngơi một lát."

Midorikawa Hikaku ngồi xuống, hắn không có cầm di động ra tới thả lỏng, có chút chần chờ mà mở miệng: "Buổi chiều ta đi tầng dưới chót sân huấn luyện luyện tập, ở ta mau rời đi khi, Friedman gọi lại ta, nói một cái danh hiệu là ' Daiquiri rượu Cocktail ' người muốn từ nước Pháp trở về...... Ngươi có biết hay không chuyện này?"

"Buổi sáng Gin cùng ta nói rồi." Đây chính là riêng tìm trở về thiết kế nội thất sư, bất quá Sakai Byakuya có chút kỳ quái: "Vì cái gì hắn muốn nói cho ngươi?"

Một cái danh hiệu thành viên đến Nhật Bản, chuyện này mặt khác danh hiệu thành viên cùng với Friedman loại địa vị này đặc thù trước nằm vùng biết là được, tuy rằng Midorikawa Hikaku hiện tại là chính mình thủ hạ, cũng không cần thiết đem cái này đều nói cho hắn đi?

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ