505-508

2 1 0
                                    

Chương 505 Scotch vô

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 505 Scotch vô

"Xin lỗi, ngài gọi điện thoại đã đóng cơ......"

Morofushi Hiromitsu đứng ở buồng điện thoại nội, nghe điện thoại một khác đầu lạnh như băng nhắc nhở âm, tâm trầm đi xuống.

Ở điện thoại cắt đứt sau, hắn nếm thử phát lại trở về, kết quả lần đầu tiên không có đả thông, từ lần thứ hai bắt đầu liền nhắc nhở di động đã tắt máy.

Hắn cắn chặt răng, bắt đầu nếm thử liên hệ Sở Cảnh sát Đô thị nội mặt khác nhận thức hắn cùng sài kỳ công an đồng sự.

Công an phụ trách sự vụ rất nhiều, Sở Cảnh sát Đô thị công an còn thường xuyên sẽ từ điều tra một khóa trong tay đoạt công tác. Bình thường công an mỗi người chỉ phụ trách vừa đến hai khởi án kiện, cùng án kiện chính là một tổ, bọn họ sẽ không biết mặt khác tổ nhân thủ có cái gì nhiệm vụ, đây là vì tránh cho một người bị trảo sau giũ ra quá đa tình báo.

"Đô...... Đô......"

Hôm nay ở cương, không có tiếp nghe.

"Ngươi hảo, nơi này là đằng nguyên gia...... Ngươi tìm ta lão công? Hắn buổi chiều bị lâm thời kêu đi ra ngoài, xin hỏi ngươi là vị nào, chờ hắn trở về ta làm hắn đánh cấp ngươi."

Hôm nay nghỉ phép, không ở nhà.

"Trung dã hắn một giờ trước nói thân thể không thoải mái, lâm thời xin nghỉ đi trở về, xin hỏi ngươi là......?"

Phụ trách lẻn vào mỗ công ty điều tra, đột nhiên xin nghỉ.

......

Morofushi Hiromitsu đánh bảy tám thông điện thoại, nhưng là không một tiếp nghe.

Ba tháng thiên không lạnh, sắp tiến vào mùa xuân, lập tức hoa anh đào đều phải nở rộ, nhưng đáy lòng chảy ra thấu xương hàn ý, làm hắn phía sau lưng quần áo đã sớm ướt đẫm.

Tình thế phát triển xa so với hắn tưởng còn muốn không xong.

Hoặc là nói, đây là hắn nằm vùng tới nay đối mặt tệ nhất cục diện.

—— không phải chính hắn thân phận bại lộ vì tránh cho liên lụy người khác mà đoạn tuyệt liên hệ, là hắn ở Sở Cảnh sát Đô thị các đồng sự, từng cái toàn bộ thất liên.

Cuối cùng chỉ còn lại có ba người: Hắn cấp trên, quản lý sĩ quan qu·ân đ·ội tá mộc; cùng với hắn hai cái đồng kỳ, Date Wataru cùng Matsuda Jinpei.

Morofushi Hiromitsu không có liên hệ hai vị đồng kỳ, bọn họ không biết hắn là nằm vùng, sở công tác bộ môn cũng bất đồng, bọn họ căn bản vô pháp biết công an bên kia đã xảy ra cái gì.

Hắn buông microphone, hủy diệt mặt trên chính mình vân tay, lấy ra di động hắc nhập Sở Cảnh sát Đô thị bên trong theo dõi hệ thống.

Làm nằm vùng, Morofushi Hiromitsu ở huấn luyện khi đương nhiên học quá h·ac·k·er kỹ thuật, nhưng khi đó hắn đối công an an toàn chuyên gia thiết lập tường phòng cháy chỉ có thể hết đường xoay xở; mà hiện tại, ở Angostura đã từng kiên nhẫn giáo thụ hạ, hắn có thể đem nó trở thành nhà mình hậu hoa viên, tùy thời tùy chỗ, tưởng tiến liền tiến.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ