153-156

14 3 0
                                    

Chương 153 sẽ không như vậy xảo

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 153 sẽ không như vậy xảo

"Hắn khi nào bị điều về về nước?" Amuro Tooru truy vấn nói.

"Một tháng trước." Kazami Yuya trả lời.

Amuro Tooru nhíu mày, bắt đầu sửa sang lại trước mắt đã có tình báo.

Moroboshi Dai nhìn ra tuổi tác so với hắn cùng Morofushi Hiromitsu lớn một chút, không đến 30 tuổi, Nhật Bản cao trung bình quân nhập học tuổi tác là 16 tuổi, nói cách khác người này trung gian ít nhất có mười năm chỗ trống kỳ.

Nếu Moroboshi Dai ở đi nước Mỹ trước liền gia nhập tổ chức, hắn không cần thiết lấy nhập cư trái phép phương thức qua đi.

Là ở nước Mỹ trong lúc gia nhập tổ chức...... Không quá khả năng, tầng dưới chót thành viên số lượng cùng địa vị bãi tại nơi đó, vượt khu điều động đều rất ít, vượt quốc điều động khả năng tính liền càng thấp. Hắn lại không phải Angostura như vậy danh hiệu thành viên, nháo sự sau sẽ bị đưa đến cái khác quốc gia.

Hơn nữa Kazami Yuya nói Moroboshi Dai là bị di dân cục điều về trở về, này chứng minh hắn bị di dân cục cảnh sát bắt được đến, hoặc là bị những người khác phát hiện không hộ khẩu thân phận cử báo.

Mặc kệ là loại nào, đều không phù hợp tổ chức yêu cầu: Tổ chức không kỳ thị không hộ khẩu, nhưng kỳ thị nhân không hộ khẩu thân phận bị cảnh sát theo dõi thậm chí bắt lấy phế vật.

Lớn nhất khả năng tính là hắn từ nước Mỹ bị ném sau khi trở về mới tổ chức —— bằng cấp không có, còn có như vậy hắc lịch sử, tìm được lương cao hảo công tác khả năng tính rất thấp, vì tiền gia nhập tổ chức làm việc quá bình thường, không ít tầng dưới chót thành viên chính là đồ tiền mới rơi vào tới.

...... Cũng không đúng lắm, lấy Gin đa nghi, vì cái gì sẽ làm loại này gia nhập không lâu, chi tiết không rõ người đảm đương Angostura thủ hạ?

"Trừ bỏ cái này, còn có cái gì cái khác đặc thù địa phương?"

"Đã không có."

"Đem thân phận của hắn tư liệu phát đến ta hộp thư, có vấn đề ta sẽ lại liên hệ ngươi."

Amuro Tooru nói xong này đó trực tiếp cắt đứt điện thoại, bởi vì hắn thông qua Mazda hữu kính chiếu hậu nhìn đến một mạt bóng đen từ đầu phố đi tới —— đề tài đương sự Moroboshi Dai đã trở lại.

Từ Moroboshi Dai đến chung cư sau, hắn trộm trang bị đến trên người hắn máy nghe trộm liền không có thanh âm, khẳng định là bị hắn phát hiện.

Amuro Tooru đối máy nghe trộm bị phát hiện không cảm thấy xấu hổ, tổ chức vốn dĩ liền ở cổ vũ tầng dưới chót thành viên gian cho nhau cạnh tranh cho nhau thử, liền tính là yêu quý thủ hạ Angostura đều không đến mức vì thế nói hắn.

Chính là không nghĩ tới Moroboshi Dai có thể nhanh như vậy phát hiện...... Từ điểm đó tới xem, năng lực của hắn so đại bộ phận tầng dưới chót thành viên đều phải cường.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ