Chương 105 quạ đen tổ chức
Tác giả:
Chương 105 quạ đen tổ chức
Buổi tối 7 điểm, Hokkaido Otaru thị.
Miyano Akemi cùng mấy cái bạn thân cùng nhau đi ở trên đường, một đám nữ sinh hi hi ha ha mà cười, thường thường đối với nơi xa chụp trương chiếu, hoặc kéo khuê mật tới trương tự chụp, một cái phố hai cái giờ cũng chưa đi xong.
Hiện tại là 5 tháng, là từ mùa xuân đến mùa hạ quá độ giai đoạn, mặc kệ là độ ấm vẫn là thời tiết đều tương đương thích hợp du lịch đi ra ngoài.
Miyano Akemi trên mặt mang theo mỉm cười, trong lòng ở lo lắng một khác sự kiện: Vừa mới ở các nàng ăn cơm khi, nàng thu được một phong đến từ tổ chức bưu kiện.
【 ngày mai buổi sáng 9 điểm, đi Otaru Sakaichou 5 Chome 11 hào phiên mà một lần. ——Gin】
Nàng từ Miyano Shiho nơi đó biết được Gin gần nhất sẽ đến Hokkaido, nhưng không nghĩ tới hắn sẽ cùng chính mình liên hệ. Hắn vẫn luôn rất khinh thường nàng, cảm thấy nàng chính là cái vô dụng bình hoa.
Sự thật cũng đích xác như thế, nàng căn bản làm không được tổ chức nhiệm vụ, cũng vô pháp thói quen tổ chức tác phong.
【 ngươi yêu cầu ta đi làm cái gì? 】
Tiếp theo Gin không có cho nàng phát bưu kiện hồi phục, trực tiếp cho nàng gọi điện thoại, nàng cùng các bằng hữu xin lỗi sau đi đến ít người yên lặng địa phương mới tiếp khởi.
"Quá chậm." Gin lạnh nhạt thanh âm truyền đến.
"Ta cùng bằng hữu ở phố buôn bán, phụ cận người không ít, tìm cái có thể tiếp điện thoại địa phương hoa điểm thời gian." Miyano Akemi cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại, không cần thanh âm phát run yếu đi khí thế, "Ngươi muốn ta đi làm cái gì?"
Gin không nói thêm gì, muốn tránh đi đám người tiếp tổ chức điện thoại là tầng dưới chót thành viên đều biết đến sự tình, hắn lại tiếp tục dây dưa điểm: "Đi hỏi một cái vay tiền không còn gia hỏa đòi nợ mà thôi."
Miyano Akemi sửng sốt, chỉ nghe đối diện Gin tiếp tục nói.
"Nếu không phải sân huấn luyện bên này có người nháo sự, không ít người bị rửa sạch rớt, nhiệm vụ này vốn dĩ không nên đến ngươi trên đầu." Hắn nói thực không khách khí, "Ta cũng không trông cậy vào ngươi có thể hoàn thành nhiều khó nhiệm vụ, chỉ có thể làm điểm loại này việc nhỏ. Ngươi tốt xấu là Sherry tỷ tỷ, lưu trữ ngươi còn có điểm tác dụng."
"Sẽ có người cùng ngươi cùng đi, chú ý cho kỹ ngươi di động, đừng bỏ lỡ cùng đối phương liên hệ."
Nói xong hắn liền cắt đứt điện thoại, chưa cho Miyano Akemi càng nhiều dò hỏi cơ hội.
......
closePause00:0000:1801:56Unmute
Miyano Akemi vừa lơ đãng nghĩ đến quá nhiều, thẳng đến nàng bằng hữu lôi kéo nàng, nàng mới lấy lại tinh thần.
"Akemi, ngươi suy nghĩ cái gì đâu?" Nàng bằng hữu kỳ quái mà nhìn nàng, "Là ngươi nói đến muốn nơi này chọn lễ vật."
Các nàng hiện tại đứng ở bắc một tiêu tử quán số 3 quán trước, đây là Otaru thị nổi tiếng nhất pha lê chế phẩm cửa hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...