85-88

20 4 0
                                    

Chương 85 không cần tưởng quá nhiều

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 85 không cần tưởng quá nhiều

Buổi tối 7 điểm, Beikachou Pushkin nhà ăn.

Ivan Nova đúng giờ đi vào nhà ăn. Vì đêm nay hẹn hò càng thêm hoàn mỹ, nàng riêng ở tới trước hảo hảo trang điểm một phen, tinh xảo nhãn tuyến trang bị yêu diễm môi đỏ, kia thân lớn mật bôn phóng váy áo phác họa ra nàng hoàn mỹ dáng người đường cong, nàng ở tới trên đường hấp dẫn rất nhiều người ánh mắt.

Nàng không phản cảm cái loại này ánh mắt, làm một bàn tay đoạn đặc thù "Chim én", hấp dẫn đến loại này ánh mắt mới là nàng thành công bước đầu tiên.

Ở nhà ăn cửa tiếp đãi vẫn như cũ là cái kia mang lão thổ mắt kính, có một đôi đẹp tím màu xám rũ xuống mắt nam người phục vụ. Nàng triều hắn vứt cái mị nhãn, hắn vẻ mặt câu nệ mà lui về phía sau một bước, xấu hổ mà cười cười.

"Ta họ Hunter, dự định đêm nay 7 điểm phòng, còn có một vị nam bạn." Ivan Nova ở trước mặt hắn dừng lại bước chân.

Cùng dáng người nhỏ xinh, tôn trọng đáng yêu Nhật Bản nữ tính bất đồng, nàng vóc dáng cao gầy, lộ ra cánh tay cùng đùi đều rắn chắc hữu lực, ở mặc vào giày cao gót khi so trước mặt người phục vụ đều cao một chút.

"Ngài chính là Hunter tiểu thư? Ngài vị kia nam bạn đã tới rồi, ta hiện tại liền mang ngài qua đi."

Ivan Nova khẽ gật đầu, đuổi kịp cái này vẻ mặt thành thật dạng người phục vụ. Thói quen nghề nghiệp làm nàng theo bản năng đánh giá bốn phía, nàng khóe mắt dư quang thoáng nhìn cửa sổ chỗ ngồi một người nam nhân.

Bạch nhân, bả vai chỗ cố định thạch cao, thân cao ước chừng ở 1 mét 8 xuất đầu, dáng người vừa phải, có rèn luyện dấu vết, dao ăn đặt ở mâm bên trái, rất có khả năng là thuận tay trái......

Trước mặt mâm hắc hồ tiêu nước đã hoàn toàn đọng lại, lấy nơi này trong nhà độ ấm, hắn có lẽ đãi thật lâu...... Chẳng lẽ là đang đợi người?

Nàng nhanh chóng làm ra một ít phán đoán.

Làm đặc công, thời khắc bảo trì cảnh giác cùng hoài nghi là một loại bản năng. Nếu quá đại ý nàng đã sớm đ·ã ch·ết, hoặc là giống cái kia phòng đồ ngốc nam nhân giống nhau, bị người lừa đến sạch sẽ còn hoàn toàn không biết gì cả.

Ivan Nova giày cao gót đạp lên phòng hoạt gạch thượng, phát ra tiếng vang thanh thúy, ở nhà ăn phá lệ rõ ràng.

Nam nhân kia nhìn lại đây, b·iểu t·ình sửng sốt, đột nhiên đứng dậy hướng cửa thẳng tắp đi tới.

Người phục vụ như là cái gì cũng chưa nhận thấy được giống nhau tiếp tục hướng phía trước đi đến, cùng hắn gặp thoáng qua; Ivan Nova đi theo người phục vụ phía sau, chếch đi tầm mắt, tưởng lặng lẽ đánh giá cái này kỳ quái nam nhân liếc mắt một cái.

Hai người ánh mắt đột nhiên không kịp phòng ngừa mà đối thượng. Cái này cổ quái gia hỏa đột nhiên duỗi tay bắt lấy nàng cánh tay, nàng trong lòng cả kinh, đang muốn tránh thoát đối phương, hắn lại tiến đến nàng bên tai, nhẹ giọng nói một câu:

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ