Chương 301 Furuya Rei / Amuro Tooru thăng chức nhớ
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 301 Furuya Rei Amuro Tooru thăng chức nhớ
Thứ bảy, Phố Beika an toàn phòng.
Sakai Byakuya ở 8 điểm tả hữu liền đã tỉnh, hôm nay hành trình chủ yếu an bài vào buổi chiều cùng buổi tối, hắn không có lập tức lên, từ tủ đầu giường cầm lấy di động.
Hộp thư có vài vị tin tức tổ thành viên cho hắn phát bưu kiện, có thăm hỏi hắn kỳ nghỉ thế nào, có nói bọn họ đi du lịch, cho hắn mang theo quà kỷ niệm, có nói này chu nghỉ ngơi đến không tồi, thứ hai tuần sau bắt đầu đi l·àm t·ình hình lúc ấy hảo hảo nỗ lực.
Sakai Byakuya nhất nhất đọc, sau đó nhất nhất hồi phục. Hồi phục xong sau mở ra mỹ thực lời bình ứng dụng, xem xét đồng tòa bên kia có cái gì mặt khác ăn ngon, thẳng đến Amuro Tooru đi lên kêu hắn ăn cơm sáng, hắn mới rời giường.
Trong phòng khách, tiểu bạch ong đang ở thanh khiết tủ lạnh.
Tủ lạnh trên dưới môn toàn bộ khai hỏa, cao ước 30 centimet tiểu người máy giống cái làm việc trên cao công nhân, trên eo treo một đạo dây thừng, toàn bộ thân thể treo ở trung ương, tứ chi phân công minh xác mà duỗi nhập tủ lạnh ——
Tay phải khép lại thành sạn, đi quát trên vách ngưng kết sương; tay trái thành móng vuốt, bắt lấy khăn lông ở trừ sương sau địa phương chà lau; chân trái mở ra tủ lạnh phía dưới ngăn kéo, lật xem kiểm tra bên trong đông lạnh nguyên liệu nấu ăn hay không từng có kỳ; chân phải tiếp nhận những cái đó quá hạn sử dụng thực phẩm, hoa có hơn xác, đem bên trong đồ ăn cùng đóng gói túi tách ra, phân biệt ngã vào bên cạnh hai cái túi đựng rác, tiến hành tinh chuẩn rác rưởi phân loại.
Sakai Byakuya xoát xong nha đi vào phòng khách, nhìn đến ăn mặc tạp dề Amuro Tooru đứng ở tiểu bạch ong cách đó không xa, đôi mắt không chớp mắt mà nhìn chằm chằm nó làm việc nhà.
Không biết là hắn ảo giác, vẫn là bởi vì Amuro Tooru ngồi ở đưa lưng về phía cửa sổ vị trí, trên mặt chiếu không tới ánh mặt trời duyên cớ...... Hắn cảm thấy hắn b·iểu t·ình có chút nghiêm túc, ngạnh muốn nêu ví dụ nói, tựa như điện ảnh ở điều tra cơ mật tình báo trung đặc vụ.
"Làm sao vậy?" Sakai Byakuya hỏi.
Amuro Tooru ngẩng đầu triều hắn xem ra, trên mặt lộ ra tươi cười, tầm mắt có quầng thâm mắt: "Nó thực có thể làm, cũng là ngươi làm được sao?"
Ở đi suối nước nóng trước, Sakai Byakuya liền ở Amuro Tooru trước mặt đã làm một cái đại hào an bảo người máy "Hoà bình chủ nghĩa giả", cái kia đã bị hắn đưa đi Thị trấn Egota cấp Kaito gia.
"Đúng vậy, nó kêu tiểu bạch ong, là cái người máy giúp việc nhà."
Sakai Byakuya đi đến bàn ăn biên kéo ra ghế dựa ngồi xuống, bổ sung nói: "Chúng ta lập tức muốn dọn đi biệt thự, biệt thự việc nhà càng nhiều, ta không quá am hiểu cái này, chỉ có thể làm nó có thể giúp các ngươi chia sẻ điểm."
Trên bàn hai phân giống nhau như đúc truyền thống Nhật thức bữa sáng, cơm, chiên cá hồi, hậu trứng thiêu cộng thêm một chén canh miso, mùi hương theo nhiệt khí xông vào mũi, vừa thấy liền tốn thời gian không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanficTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...