281-284

8 0 0
                                    

Chương 281 kỳ nghỉ kết thúc không biết lấy cái gì danh ( nhị hợp nhất chương

Tác giả:

Chương 281 kỳ nghỉ kết thúc không biết lấy cái gì danh ( nhị hợp nhất chương )

Bên kia, Furuya Rei tùy mặt khác hai người cùng nhau tiến vào mão nguyệt gian.

Hắn cố tình đi ở mặt sau cùng, nhìn đến Moroboshi Dai trực tiếp tiến vào cùng thất đưa lưng về phía bọn họ ngồi xuống, hắn cùng Morofushi Hiromitsu đúng rồi cái ánh mắt.

Morofushi Hiromitsu không có lên tiếng, ánh mắt hướng phòng ngủ phương hướng quét một chút, Furuya Rei lập tức ngầm hiểu.

Ở vừa rồi ăn cơm khi, Furuya Rei kia bộ cùng công an liên lạc di động thu được liên lạc bưu kiện. Chẳng sợ hắn đem này bộ trải qua đặc thù cải tạo di động chấn động trình độ hàng đến thấp nhất, tại bên người có mấy cái tổ chức thành viên khi đột nhiên thu được tin tức, vẫn làm cho hắn trong lòng cả kinh.

Hắn đương nhiên không có khả năng ở trước công chúng hạ liền mở ra di động xem tin tức, không có cái nào nằm vùng trong người chỗ địch doanh khi còn to gan như vậy.

Furuya Rei bay thẳng đến phòng ngủ đi đến, phía sau Scotch giả ý gọi lại hắn: "Amuro, ngươi đi đâu?"

"Grey không ở, ta không muốn cùng nào đó âm trầm gia hỏa cùng ở một phòng." Furuya Rei ngữ điệu khắc nghiệt.

Angostura không ở nơi này, hắn cùng Morofushi Hiromitsu chính là hai đối một, bởi vì hắn cùng Moroboshi Dai cho nhau nhìn không thuận mắt thường xuyên nháo mâu thuẫn, lúc này hoàn toàn có lý do tránh đi hắn, một mình đãi ở trong phòng ngủ, không có gì người sẽ hoài nghi hắn hành động.

Chẳng sợ không có đột nhiên thu được bưu kiện, hắn cũng sẽ làm như vậy.

Moroboshi Dai nghe vậy ngẩng đầu nhìn hắn một cái, không nói gì, như vậy ánh mắt làm Furuya Rei cảm thấy một trận trong lòng không thoải mái —— vừa rồi ở ăn cơm khi, vừa lúc ngồi ở hắn đối diện Curacao cũng là cái dạng này ánh mắt.

Năm lần bảy lượt bị như vậy ánh mắt nhìn chăm chú, khiến cho Furuya Rei bất an cùng tìm tòi nghiên cứu chi tâm, bọn họ như vậy xem hắn khẳng định là có nguyên nhân.

Moroboshi Dai thu hồi tầm mắt, dựa vào buổi chiều ngồi cái kia vị trí lấy ra di động, Furuya Rei cũng xoay đầu, xoay người tiến vào hắn cùng Morofushi Hiromitsu để hành lý cái kia phòng ngủ.

Mặc kệ như thế nào, hiện tại là liên lạc quan trọng, lữ hành đến thứ sáu mới kết thúc, hắn có rất nhiều thời gian đi tìm tòi nghiên cứu cái loại này ánh mắt thâm ý.

Phòng ngủ môn bị thật mạnh khép lại, Furuya Rei trước kiểm tra một lần trong nhà bố trí, xác định cùng đi ra ngoài khi giống nhau như đúc, trong nhà không có trang kỳ kỳ quái quái đồ vật sau, mới đưa môn khóa trái trụ.

Hắn ngồi vào trên giường, lấy ra công an liên lạc dùng di động.

Là ở một vị khác chắp đầu người phụ trợ hạ có vẻ càng thêm đáng tin cậy Kazami Yuya phát tới tin tức.

【 đã thành công đem mục tiêu khuyên hồi......】

Nhìn đến câu đầu tiên lời nói, Furuya Rei tạm thời nhẹ nhàng thở ra.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ