Chương 393 bạn tốt gặp lại
Tác giả:
Chương 393 bạn tốt gặp lại
Morofushi Hiromitsu ngồi ở trên sô pha, di động bị hắn nắm chặt ở lòng bàn tay, đôi mắt nhìn chằm chằm TV màn hình.
Bởi vì Angostura ngăn trở lớn hơn nữa nổ mạnh, đại lâu tổn thương không nghiêm trọng lắm, chỉ có lầu một cùng với an toàn thông đạo chỗ tiến hành trùng kiến, Beika thị chính đại lâu từ vẻ ngoài nhìn qua cùng qua đi giống nhau như đúc.
Lần này khai trương điển lễ sẽ toàn bộ hành trình phát sóng trực tiếp, trước mắt màn ảnh còn tại đài truyền hình, một nam một nữ hai vị người chủ trì ở vì mười phút sau điển lễ dự nhiệt.
Hai người ngươi một lời ta một ngữ, nhẹ nhàng lời nói vô pháp sử Morofushi Hiromitsu thả lỏng lại, hắn một bên quan tâm hiện trường tình huống, một bên lặng lẽ lưu ý cách đó không xa ăn cơm Angostura, đồng thời chú ý di động tin tức.
ZERO mặt ngoài đi cách vách Beikachou trinh thám văn phòng, kỳ thật là dịch dung sau đến hiện trường đi, lý do là đối trước mắt công an cùng cảnh sát năng lực không quá yên tâm, lo lắng bọn họ sẽ xuất hiện bại lộ.
Không thể không nói cái này lý do thực đầy đủ, nguyên bản tưởng ngăn cản hắn Morofushi Hiromitsu lập tức ngậm miệng.
"Khai trương điển lễ lập tức liền phải bắt đầu, làm chúng ta đem màn ảnh chuyển hướng hiện trường...... Mizunashi tiểu thư, ngươi nghe được đến chúng ta nói chuyện sao?"
TV màn hình bị cắt thành hai cách, bên trái là đài truyền hình hình ảnh, bên phải là khai trương điển lễ hiện trường.
Nhìn đến bên phải màn ảnh xuất hiện MC nữ, Morofushi Hiromitsu thần sắc nghiêm túc.
Nàng diện mạo xinh đẹp, kia đầu tóc đen sơ thành đuôi ngựa rũ ở sau đầu, tiếu lệ mắt mèo nhìn chăm chú vào màn ảnh, phảng phất ở cùng TV trước người xem đối diện. Trên người là một bộ điển hình chức nghiệp nữ tính quần áo, tinh xảo tây trang hạ là không có phương tiện chạy trốn một bước váy.
...... Chỉ tiếc không thể trảo nàng, mặc kệ nàng là tổ chức chân chính thành viên, vẫn là như ZERO sở hoài nghi CIA nằm vùng, bọn họ đều không thể hiện tại liền trảo.
Kir giống như bọn họ là năm trước được đến danh hiệu, nàng biết đến đồ vật sẽ không nhiều.
"Đúng vậy, ta nghe được đến, ta hiện tại liền ở hiện trường, khai trương điển lễ đem ở 5 phút sau......"
Đối mặt màn ảnh Kir nhìn qua tựa như một vị bình thường MC nữ, mỹ lệ trí thức lại hào phóng thoả đáng, nếu không phải trước tiên biết, bọn họ căn bản không thể tưởng được như vậy nữ nhân cũng là tổ chức một viên.
Màn hình hoàn toàn cắt đến hiện trường, Kir đứng ở khai trương điển lễ dải lụa rực rỡ trước, chung quanh là tiến đến vây xem đám người.
Một cái đài truyền hình nhân viên công tác đột nhiên chạy đến Kir bên người đối nàng nói gì đó, nàng lộ ra kinh ngạc b·iểu t·ình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...