141-144

10 3 0
                                    

Chương 141 Amuro Tooru: Điều rượu có thể có ý tứ gì?

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 141 Amuro Tooru: Điều rượu có thể có ý tứ gì?

Tomori Hajime.

Ở nghe được tên này đồng thời, Amuro Tooru theo bản năng quay đầu nhìn về phía bên người phát tiểu.

Đó là Morofushi Hiromitsu bảy tuổi khi phát sinh án kiện, cha mẹ hắn bị Tomori Hajime gi·ết hại, hắn bị mẫu thân giấu ở tủ quần áo mới tránh thoát một kiếp.

Tuổi nhỏ hắn đã chịu cực đại kích thích, hoạn thượng rất nhỏ ký ức đánh mất chứng, đồng thời được thất ngữ chứng, thẳng đến bị Tokyo thân thích nhận nuôi còn duy trì rất dài một đoạn thời gian.

H·ung th·ủ vẫn luôn lẩn trốn bên ngoài, thẳng đến hai năm trước mới b·ị b·ắt lấy.

Làm phát tiểu, Amuro Tooru rất rõ ràng Morofushi Hiromitsu tới Tokyo sau trải qua, tuy rằng nhận nuôi hắn thân thích đều là người tốt, nhưng rốt cuộc so bất quá thân sinh cha mẹ.

Rõ ràng lúc ấy bày ra một bộ thành thật sám hối bộ dáng, hiện tại lại trốn ngục ra tới......

Amuro Tooru âm thầm cắn răng, hắn đã không phải lúc ấy cái kia đơn thuần nhiệt huyết cảnh giáo sinh, nếu Tomori Hajime giờ phút này xuất hiện ở trước mặt hắn, hắn có thể không chút do dự đưa hắn xuống địa ngục.

Gia hỏa này không chỉ có là Morofushi Hiromitsu sát thân kẻ thù, hơn nữa ở lúc ấy xem qua bọn họ thân xuyên cảnh giáo phục bộ dáng, nếu bọn họ gặp được hắn......

Ô tô radio vẫn cứ ở truyền phát tin này vượt ngục tin tức, phóng viên rõ ràng thanh âm đang ở một chút tự thuật năm đó phát sinh ở Nagano thảm án.

Đối người ngoài, này chỉ là cùng nhau không quan hệ án kiện, nhưng nơi này còn ngồi một cái người trải qua. Phóng viên mỗi một câu, đều giống ở hướng hắn miệng v·ết th·ương thượng rải muối.

Hắn không thể toát ra một chút khác thường cảm xúc, thậm chí đều không thể đổi kênh, bởi vì ngồi ở bọn họ phía sau Angostura lộ ra cảm thấy hứng thú b·iểu t·ình, nếu kiên trì đi đổi kênh, có lẽ là khiến cho đối phương hoài nghi cùng càng nhiều chú ý.

"Tokyo ngục giam phòng thủ lại là như vậy yếu ớt?"

Angostura không có để ý án kiện, mà là ở tò mò người này vì sao có thể chạy thoát.

Trong tin tức không nhắc tới kia đối b·ị s·át h·ại vợ chồng dòng họ, Angostura chú ý điểm cũng không ở án kiện thượng, Amuro Tooru nhẹ nhàng thở ra, điều khiển Mazda ở giao lộ chỗ quẹo vào, ở một cái siêu thị trước dừng lại.

"Ta muốn đi mua rượu, ngươi muốn hay không cũng mua điểm đồ uống?"

Mặc kệ nội tâm như thế nào dày vò, Amuro Tooru mặt ngoài vẫn cứ lộ ra cùng thường lui tới giống nhau tươi cười.

Angostura nhìn hắn một cái, ánh mắt có chút kỳ quái, nhưng vẫn là đáp ứng rồi: "Hảo, vừa lúc Coca mau đã không có."

"Chúng ta đây cùng đi đi." Amuro Tooru quay đầu nhìn về phía bên người trầm mặc không nói Morofushi Hiromitsu, nhịn xuống an ủi hắn ý niệm, "Ngươi liền lưu lại nơi này, chờ chúng ta trở về."

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ