249-252

8 3 0
                                    

Chương 249 vực sâu ở chăm chú nhìn ngươi

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 249 vực sâu ở chăm chú nhìn ngươi

Buổi tối 10 điểm, Phố Beika an toàn phòng trong.

Furuya Rei sớm đã đem chuẩn bị tốt cơm chiều đoan tới rồi sô pha trước bàn lùn thượng, Morofushi Hiromitsu không có ăn.

Ở tắm rửa xong, đổi đi kia thân nửa ướt nửa khô quần áo sau, hắn cả người lâm vào một loại phi thường không xong trạng thái, Furuya Rei kêu hắn khi hắn có phản ứng, nhưng một khi bất hòa hắn nói chuyện, hắn liền ngồi ở nơi đó không rên một tiếng.

Furuya Rei nhìn phát tiểu dáng vẻ này, mày gắt gao nhăn lại, hắn rất tưởng ngồi xuống hảo hảo dò hỏi rốt cuộc đã xảy ra cái gì, hắn di động đột nhiên vang lên.

Là công an liên lạc kia một bộ, từ Kazami Yuya đánh tới.

"......" Furuya Rei nhìn mắt màn hình di động, lại nhìn về phía Morofushi Hiromitsu, "Ta đi hậu viện tiếp một chút điện thoại."

Ở một giờ trước, Angostura phát bưu kiện nói hắn lập tức phải về tới, tính thời gian hắn tùy thời sẽ tới, hắn không thể rời đi an toàn phòng quá xa.

Morofushi Hiromitsu không nói gì, chỉ là yên lặng mà gật đầu, Furuya Rei cầm di động rời đi. Ở lúc đi còn đem ôm hắn cẳng chân không bỏ tiểu hùng bắt lấy đầu từ trên người hái xuống, tùy tay ném đến trên sô pha.

Tiểu hùng nâng móng vuốt xoa xoa đầu, nó tả nhìn xem hữu nhìn xem, nhìn chằm chằm bên người Morofushi Hiromitsu nhìn trong chốc lát, không có tới gần, chính mình vỗ cánh bay đi.

Trong phòng khách chỉ còn lại có Morofushi Hiromitsu một người.

Hắn ngồi ở mềm mại trên sô pha, cả người lại giống như dựa vào cứng rắn nền xi-măng, cả người cứng đờ, khó có thể thả lỏng.

Hắn lại lần nữa nhớ tới sân huấn luyện phát sinh sự tình.

......

Buổi tối 8 điểm, sân huấn luyện.

Trải qua nghiêm khắc huấn luyện, nắm nhất tiện tay v·ũ kh·í công an nằm vùng, đứng ở khảo hạch hạng mục sân khấu thượng, đối mặt hình ảnh cái kia tóc đen mắt đỏ nam hài, cương tại chỗ.

Nam hài ăn mặc đến đầu gối quần, Morofushi Hiromitsu có thể nhìn đến hắn cẳng chân thượng có chịu đựng b·ạo l·ực sau ứ thanh, hắn giơ lên kia trương hắn quen thuộc lại xa lạ mặt, trên mặt là một đôi Kiến Khang hoàn hảo đôi mắt.

Hình ảnh là như vậy sinh động như thật, thật giống như năm đó cái kia cùng hắn có gặp mặt một lần, mềm mại lại yếu ớt bảy tuổi hài tử, một lần nữa xuất hiện ở trước mắt hắn.

Morofushi Hiromitsu cả người vẫn không nhúc nhích.

Hắn gặp qua bảy tuổi khi Angostura, liền ở hắn mất đi tỷ tỷ không lâu trước đây. Hắn nhìn thấy đứa nhỏ này đi tìm kiếm rác rưởi, chảy nước mắt đi tìm bị hắn ba ba vứt bỏ món đồ chơi còng tay, sau đó bị tỷ tỷ nắm tay mang đi.

Hắn lúc ấy không có đi quan tâm hắn, muốn đương cảnh sát, muốn đi trợ giúp càng nhiều người Morofushi Hiromitsu, hoàn toàn không có lưu ý đến bên người liền có một hồi bi kịch sắp phát sinh...... Rõ ràng hắn đã từng cách hắn như vậy gần.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ