161-164

10 3 0
                                    

Chương 161 vì ngày hôm qua bổ càng

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 161 vì ngày hôm qua bổ càng

Akai Shuichi đối Grey · Crow...... Angostura cảm giác rất vi diệu.

Đồng tình hắn trải qua, tiếc hận hắn rơi vào phạm tội tổ chức, cùng với —— như thế nào mới có thể càng tốt mà lợi dụng hắn, đi tới gần tổ chức trung tâm.

Akai Shuichi nhớ tới Jodie nói có khi hắn thực âm u, hắn không phủ nhận điểm này. Hắn cha mẹ đều là đặc công, hắn từ nhỏ tiếp thu giáo dục liền cùng những người khác không giống nhau, nào đó thời điểm dùng đặc thù thủ đoạn mới có thể càng tốt mà đạt thành mục đích.

Hắn là vì điều tra phụ thân rơi xuống đi nước Mỹ cũng gia nhập FBI, nguyện ý tiếp thu nằm vùng nhiệm vụ cũng là xuất phát từ nguyên nhân này.

Ở Akai Shuichi xem ra, trở thành Angostura thủ hạ có tốt có xấu, chỗ tốt là vị này tuổi trẻ tiểu cấp trên không giống Gin như vậy âm ngoan đa nghi, hắn đãi ở hắn bên người sẽ không bị mạc danh khắt khe, chỗ hỏng là hắn vô pháp từ trên người hắn được đến cái gì quan trọng tình báo.

—— hắn tuổi tác bãi tại nơi đó, lấy tổ chức cẩn thận tác phong, mặt khác danh hiệu thành viên chưa chắc nguyện ý đem quá trọng yếu tin tức nói cho hắn, để tránh hắn bị lòng mang ý xấu người dễ dàng bộ ra tình báo.

Hơn nữa Angostura hiện tại mười bốn tuổi, Haneda Kohji án phát sinh với 12 năm trước, hắn khi đó chỉ có hai tuổi, biết nội tình khả năng tính không cao.

"......"

Akai Shuichi nhìn chăm chú vào phòng thử đồ nhắm chặt môn, b·iểu t·ình không có gì biến hóa, trong lòng lại ở bay nhanh tự hỏi.

Mặc kệ là xuất phát từ cái gì nguyên nhân, một cái người trưởng thành đối một cái trẻ vị thành niên nói ra cái loại này lời nói đều là phi thường không xong. Midorikawa Hikaku là tổ chức áo đen một viên, liền tính nhìn lại ôn nhu, đạo đức điểm mấu chốt cũng so người bình thường thấp.

Liền hắn qua đi tiếp xúc những cái đó án kiện, loại này tưởng đối vị thành niên nam hài xuống tay người đều tương đối...... Nếu là hiểu lầm, đây là tốt nhất; nếu không phải, Midorikawa Hikaku thực sự có ý đồ bất lương, kia hắn cần thiết ngăn cản hắn.

Hắn này không phải ở bảo hộ Angostura, chỉ là ở vì chính mình suy xét: Nếu lại đây không bao lâu cấp trên đã bị xâm hại, hắn sẽ bị tổ chức những người khác cho rằng vô dụng, về sau ở tổ chức tấn chức khó khăn.

Akai Shuichi kiên nhẫn mà đợi trong chốc lát, phòng thử đồ môn rốt cuộc khai, Angostura ôm hai kiện quần áo, quần áo hoàn chỉnh xuất hiện ở bọn họ trước mặt.

Ở nhìn đến hắn b·iểu t·ình cử chỉ bình thường sau, Akai Shuichi âm thầm nhẹ nhàng thở ra, đang muốn muốn nói lời nói, phía sau truyền đến một trận có thể so với Gin mãnh liệt sát khí.

Hắn nháy mắt phản ứng lại đây mặt sau còn có cái bạo nộ trung Sherry, lập tức duỗi tay đi kéo Angostura, đem hắn túm đến chính mình bên người, bảo vệ hắn đầu cùng nhau hướng bên cạnh tránh đi.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ