Chương 253 làm một nhân loại sống sót ( nhị hợp nhất chương )
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 253 làm một nhân loại sống sót ( nhị hợp nhất chương )
Trừ bỏ thù hận, đại bộ phận cảm tình là song hướng, hai bên đều đến trả giá, học được vì đối phương suy xét, mới có thể càng tốt mà duy trì đi xuống.
Liền tính là nhất nguyên thủy thân tình, cũng đến cha mẹ trước kết thúc chiếu cố con cái nghĩa vụ, hài tử về sau mới đến hồi báo bọn họ —— đây là Sakai Byakuya từ đệ nhị thế nguyên sinh gia đình cùng với này một đời nguyên chủ gia đình được đến đạo lý.
Hệ thống không nói chuyện nữa, Sakai Byakuya đem lực chú ý đặt ở trước mặt trên máy tính.
Đi Hakone suối nước nóng muốn đính nhà ai lữ quán, hắn đã sớm đã ở trên mạng xem trọng: Ebisu suối nước nóng lữ quán.
Ebisu là Nhật Bản Thần Tài cùng thương nghiệp chi thần, ngụ ý thực không tồi, ở hắn vừa mới bắt đầu tìm tòi lữ quán khi, tên này lập tức liền hấp dẫn hắn lực chú ý.
Nhà này lữ quán không lớn, cảnh vật chung quanh tuyệt đẹp, chỉ có 10 gian phòng cho khách —— này đối tổ chức thành viên vừa lúc, Sakai Byakuya bản nhân không sao cả, nhưng đồng hành Curacao làm Rum cấp dưới, không thế nào thích đi người quá nhiều nơi công cộng, hắn đến vì nàng suy xét.
Trong nhà bên ngoài đều có suối nước nóng, lầu một trong khách phòng còn có trong nhà độc hưởng tư gia suối nước nóng. Mỗi gian phòng có hai cái phòng ngủ bốn trương giường, phòng khách khu vực còn có thể ngủ dưới đất, trong tiệm không được h·út th·uốc, có thể mang sủng vật.
Lần này suối nước nóng lữ hành muốn đi vài thiên, Sakai Byakuya không yên tâm Tiền Nhiều Hơn cùng Dola một mình ở nhà, tưởng đem chúng nó cùng nhau mang lên.
Đến nỗi cấm yên vấn đề...... Bọn họ đoàn người chỉ có Moroboshi Dai h·út th·uốc, số ít phục tùng đa số, hắn tưởng trừu có thể đi ra ngoài trừu, Sakai Byakuya trên bản đồ thượng nhìn đến lữ quán phụ cận liền có chuyên môn gian h·út th·uốc.
Hắn nhìn trang web thượng Ebisu suối nước nóng lữ quán phòng cho khách dự định tình huống, lấy ra di động cấp Miyano tỷ muội cùng Curacao phát bưu kiện, dò hỏi các nàng tuần sau có hay không thời gian, nếu có lời nói, bọn họ thứ hai tuần sau liền xuất phát.
Tin tức phát ra đi, không bao lâu phải tới rồi tam phong hồi phục bưu kiện.
【 có thể, cụ thể vài giờ tập hợp? ——Curacao】
【 có thời gian. —— Miyano Akemi 】
【 không thành vấn đề, ngươi dự định chính là nhà ai lữ quán? Nếu là mang phòng bếp phòng xép, tỷ tỷ có thể cho ngươi làm một chút điểm tâm ngọt, nàng trù nghệ thực hảo. ——Sherry】
Ba người Sherry cùng hắn quan hệ tốt nhất, cho nên bưu kiện cũng là dài nhất.
Sakai Byakuya nhất nhất hồi phục qua đi, đưa điện thoại di động thu hồi áo ngủ túi, tắt đi máy tính, ôm Tiền Nhiều Hơn cùng Dola rời đi thư phòng, đi vào gác mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanficTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...