Chương 541 tệ nhất sinh nhật
Tác giả:
Chương 541 tệ nhất sinh nhật
Hướng người khác khoe ra chính mình đáng yêu nghe lời lại hiểu chuyện hài tử, có thể là sở hữu gia trưởng bệnh chung.
Cho dù là minh tinh hoặc là phạm tội tổ chức thành viên, cũng không thể ngoại lệ.
Ở Izawa Atsushi còn tại cảnh sát thính công tác khi, Vermouth thường xuyên cùng hắn liêu một ít Angostura sự tình.
Nàng sở dĩ không tìm Gin, một là bởi vì Gin cũng ở nước Mỹ, Angostura như thế nào hắn có thể chính mắt đi xem, nhị là bởi vì hắn thật sự không phải một cái sẽ kiên nhẫn nghe hài tử trưởng thành trải qua người.
Trong đó làm Izawa Atsushi ấn tượng sâu nhất, là ngày nọ nàng cho hắn phát một phong bưu kiện.
【 hôm nay hắn tặng ta một bộ kính sát tròng......】
Nàng ở mặt trên đơn giản miêu tả một chút công năng: 24 giờ network, chớp mắt là có thể chụp ảnh, liên tục chớp mắt hai lần sẽ bắt đầu thu video, ảnh chụp cùng ghi hình sẽ tự động truyền quay lại di động, chuyển động tròng mắt liền có thể cắt mặt khác công năng......
【...... Hắn luôn là như vậy lo lắng ta, thật là đáng yêu. 】
Trừ phi trời sinh máu lạnh phần tử, được đến người khác quan tâm, luôn là một kiện lệnh người vui sướng sự.
Izawa Atsushi từ văn tự là có thể đọc ra Vermouth sung sướng, trong lòng là thật sự hâm mộ.
Thân là nằm vùng hắn, so chỉ là tình báo nhân viên, ra nhiệm vụ toàn xem cá nhân hứng thú Vermouth, càng rõ ràng loại này trí năng mắt kính có thể phát huy ra bao lớn lực lượng.
......
"...... Angostura đã từng vì Vermouth chế tác quá một bộ trí năng kính sát tròng. Lấy hắn kỹ thuật, cho dù là tổ chức tiên tiến nhất dụng cụ, đều không thể kiểm tra đo lường ra tới."
Izawa Atsushi nhìn đến trước mặt A Bội la trừng lớn đôi mắt, xem ra hắn cũng là biết chuyện này.
"Lấy hắn đối thủ hạ thích, hơn nữa ta nghe Vermouth nói lên quá hắn tính toán đem Bourbon bồi dưỡng thành tình báo nhân viên, hắn vô cùng có khả năng cũng cho hắn một bộ."
"Loại này trí năng kính sát tròng có thể liên tiếp tiến vào phụ cận network thiết bị, phỏng chừng hắn chính là dùng cái này hắc nhập theo dõi hệ thống, thay đổi rớt video hình ảnh, nhân cơ hội chạy thoát đi ra ngoài."
"Đến nỗi hắn là dùng cái gì công cụ khai cửa sổ......"
Izawa Atsushi điều lấy ra một đoạn theo dõi: "Đây là hai chu trước ký lục đi? Hắn ở hai lần ăn cơm khi đều lộng hỏng rồi dùng một lần plastic muỗng, mới nhìn dưới là hắn bất mãn chính mình bị nhốt ở nơi này ở phát tiết lửa giận, kỳ thật hắn ở khi đó liền nghĩ vơ vét chạy trốn công cụ."
Plastic muỗng chẳng sợ lại yếu ớt, cũng không không giòn thành một chạm vào liền hư bã đậu. Hắn ở niết hư sau, lặng lẽ lưu lại vài miếng so lớn lên, phụ trách thu thập bộ đồ ăn thành viên sẽ không nhàn đến đem mảnh nhỏ hợp lại xem xét có hay không thiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...