Chương 277 vẫn là đừng nói cho hắn đi ( nhị hợp nhất chương )
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 277 vẫn là đừng nói cho hắn đi ( nhị hợp nhất chương )
Chức nghiệp đặc thù tính làm Furuya Rei đối người khác nhìn chăm chú phi thường mẫn cảm, dùng khoa trương điểm nói tới nói, hắn có thể làm kẻ chỉ điểm thần đọc lý giải, hơn nữa sai lầm suất so thấp.
Lúc này Moroboshi Dai trên mặt trước sau như một mang theo đối hắn chán ghét, nhưng trong đó lại thảm tạp một ít vi diệu thương hại —— tựa như một cái máu lạnh người đứng ở huyền nhai biên, lấy người đứng xem góc độ, nhìn chăm chú vào ngã xuống người gắt gao bắt lấy trong tay duy nhất dây thừng.
Furuya Rei bị như vậy ánh mắt xem đến cả người không được tự nhiên.
Vì cái gì phải đối hắn lộ ra như vậy ánh mắt? Hơn nữa một cái hai cái đều thích đánh giá hắn mặt? Tổ chức ham người khác tướng mạo nhan cẩu rất nhiều? Hoặc là...... Chính mình lớn lên giống người nào?
Furuya Rei nhớ tới khi trở về Angostura xem hắn cái kia ánh mắt, trong lòng mạc danh thật mạnh nhảy dựng.
Không chờ hắn hỏi cái gì, hành lang chỗ truyền đến một trận dép lê dẫm mà lộc cộc thanh.
Hai người theo bản năng triều thanh âm nơi phát ra mà nhìn lại, liền nhìn đến là Angostura đã tắm rửa xong ra tới.
Hắn ăn mặc kia kiện mũ thượng có miêu mễ lỗ tai màu đen áo hoodie, tái nhợt gương mặt bởi vì nhiệt khí bị huân hồng. Hắn lấy khăn lông xoa ướt nhẹp tóc, sát đến một nửa, phát hiện cùng trong nhà không khí quỷ dị, vì thế dừng lại động tác dùng hoài nghi ánh mắt nhìn về phía hai người.
"...... Các ngươi lại cãi nhau?"
Furuya Rei nhìn thấy Angostura đổi đi quần áo, hướng hắn tới phương hướng mịt mờ mà liếc mắt một cái.
T·ội p·h·ạm làm việc khi mặc ở trên người quần áo có thể kiểm tra ra không ít chứng cứ, tuy rằng hắn vừa rồi ôm tiểu ác ma nghe thấy một chút, nhưng chỉ ở gần sát cổ địa phương, địa phương khác không có kiểm tra quá.
Phát tiểu nói đi đưa cái quần áo, kết quả Angostura đều tẩy xong rồi hắn cũng chưa ra tới, phỏng chừng là ở kiểm tra hắn quần áo đi......
"Midorikawa đâu?" Moroboshi Dai hỏi.
Nghe thấy cái này, Angostura trên mặt lộ ra ngượng ngùng b·iểu t·ình: "Ta muốn dùng dầu gội, nhưng cái nắp tạp trụ, lập tức không vặn ra, sau đó ở dùng sức khi không cẩn thận đem cái chai trượt đi ra ngoài, đâm bay trên giá tắm rửa đồ dùng, hiện tại toàn bộ phòng tắm vòi sen đều là phao phao, hắn ở giúp ta quét tước......"
Amuro Tooru nhíu mày, vì cái gì Scotch sẽ đợi cho Angostura bắt đầu gội đầu khi? Chính là đưa cái quần áo đến nỗi đãi lâu như vậy sao? Gội đầu thời điểm tiểu cấp trên tuyệt đối là cởi hết đi?
Furuya Rei trong lòng nhớ tới cảnh giáo khi mấy người bọn họ quét tước phòng tắm khi tình cảnh, nhịn không được ở trong lòng thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanficTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...