Chương 401 nằm vùng di vật
Tác giả:
Chương 401 nằm vùng di vật
Bên kia, Furuya Rei mở ra Mazda mang Angostura trở lại biệt thự.
Angostura một chút tới liền lấy ra di động, Furuya Rei xuống xe sau triều kia liếc mắt một cái, như vậy rõ ràng lo lắng b·iểu t·ình...... Cho dù không thấy được màn hình, hắn cũng đoán được khẳng định là cho Rye phát tin tức.
Amuro Tooru dùng sức khép lại cửa xe, thanh âm không có khiến cho Angostura chú ý. Hắn giơ tay sờ sờ mắt trái, mặt trên là Angostura thân thủ dán lên băng gạc cùng băng vải, cái này làm cho hắn trong lòng khó chịu hơi chút hòa hoãn điểm.
Lúc này, hắn trong túi mỗ bộ di động chấn một chút.
"......"
Nhận thấy được là nằm vùng liên lạc dùng di động, Amuro Tooru ánh mắt tối sầm lại, không có lập tức lấy ra.
Cái này nằm vùng thân phận trước sau là cái tai hoạ ngầm, hắn đến nhanh chóng nghĩ cách giải quyết......
......
【 sơn chùa hạnh một di thể đã đưa đến Sở Cảnh sát Đô thị nhà xác. Ở phụ thân hắn qu·a đ·ời sau, hắn không có mặt khác trực hệ. Qua đi đảm nhiệm hắn lâm thời người giám hộ, cùng hắn quan hệ khá xa đường thúc lo lắng nhạ hỏa thượng thân không chịu lại đây, một vị qua đi cùng phụ thân hắn giao hảo hình cảnh tỏ vẻ nguyện ý vì hắn xử lý hậu sự......】
Trở lại chính mình phòng Furuya Rei, nhìn Kazami Yuya phát tới bưu kiện, không cấm cắn chặt răng.
Hắn bị Rye đâm b·ị th·ương mắt trái ở ẩn ẩn làm đau, nhưng lúc này càng làm cho hắn khó chịu, là trong lòng không ngừng thiêu đốt thù hận chi hỏa.
Furuya Rei xóa rớt di động bưu kiện, đăng nhập tổ chức nội võng.
Biệt thự máy tính không ít, bốn cái phòng ngủ cộng thêm trong thư phòng các có một đài, trừ bỏ trong thư phòng cái kia công cộng, trong phòng ngủ tất cả đều là tư nhân máy tính.
Tổ chức nội võng giao diện ngắn gọn sáng tỏ, chỉ có đơn thuần hắc bạch nhị sắc, Furuya Rei ở thanh tìm kiếm đánh thượng 【Rye】.
Angostura hiệu suất rất cao, đối thủ thượng sự tình cũng không kéo dài, rời đi gara thượng lầu hai sau liền đi phòng ngủ vì Rye chuẩn bị nội võng tài khoản, này ngắn ngủn vài phút liền chuẩn bị cho tốt.
Tổ chức nội võng đối bọn họ khai phá, không đại biểu mặt trên tư liệu liền có thể tùy tiện xem, tùy tiện lục soát, Furuya Rei liền không lớn mật đến đi tìm Gin hoặc Rum tin tức, nhưng Rye không quan trọng, bọn họ cùng tồn tại Angostura thủ hạ, cạnh tranh quan hệ liền nhu nhu nhược nhược cũng không đúc kết võ đấu nhiệm vụ Sherry đều rõ ràng.
Giao diện thực mau nhảy ra, Furuya Rei đọc nhanh như gió mà đi xuống xem.
Tên họ: Moroboshi Dai
Danh hiệu: Rye Whiskey /Rye Whiskey
Gia nhập thời gian: Không đầy một năm
closePause00:0000:2301:53Unmute
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanficTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...