Chương 321 Furuya Rei: Ta muốn cho Amuro Tooru đương trinh thám!
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 321 Furuya Rei: Ta muốn cho Amuro Tooru đương trinh thám!
Angostura ngồi ở trên giường bệnh xem pháo hoa, nằm ở hắn bên người Furuya Rei đang xem hắn.
Furuya Rei đối thủ bị nắm cảm thấy không được tự nhiên, nhưng hắn thực mau liền che chắn rớt này phân đối tổ chức thành viên chán ghét, hắn trong lòng chỉ quan tâm một sự kiện —— hiện tại tiểu ác ma cảm xúc không thích hợp, phi thường không thích hợp.
Hắn như vậy chính đại quang minh mà đánh giá hắn mặt, hắn thế nhưng hoàn toàn không có nhận thấy được hắn tầm mắt.
Là xem pháo hoa xem đến mê mẩn sao?
Furuya Rei quan sát Angostura b·iểu t·ình, phòng bệnh ánh sáng sung túc, từ hắn góc độ này, chỉ có thể nhìn đến hắn kia chỉ bọc băng vải mắt trái, tầm mắt xuống chút nữa, là hắn khóe miệng xuống phía dưới, không mang theo bất luận cái gì tươi cười môi.
b·iểu t·ình quan sát là nằm vùng môn bắt buộc, cho dù nhìn không tới đôi mắt, Furuya Rei từ hắn môi trạng thái cũng có thể phán đoán ra hắn cũng không vui vẻ.
Này không nên, ngày thường này tiểu ác ma rất thích cười, vì cái gì muốn ở thưởng thức pháo hoa khi lộ ra như vậy b·iểu t·ình?
Chẳng lẽ hắn suy nghĩ những người khác hoặc mặt khác sự tình? Tỷ như nói...... Hắn suy nghĩ cái kia Pernod......
Furuya Rei cảm thấy chính mình ngực khó chịu, như là có thứ gì tắc nghẽn ở bên trong.
Chẳng lẽ là hắn trái tim ra cái gì vấn đề? Nhưng là loại cảm giác này không giống như là cái gì bệnh tim, càng giống hắn khi còn nhỏ nhìn đến Elena lão sư chiếu cố mặt khác tiểu hài tử khi, sẽ có khó chịu.
Loại cảm giác này không rõ ràng, nó như có như không, giống mạng nhện giống nhau quấn quanh ở hắn trong lòng, khó có thể bắt giữ lại xác thật tồn tại.
Furuya Rei nỗ lực khống chế tốt cảm xúc, hắn bắt đầu tự hỏi vừa rồi Angostura đối lời hắn nói.
Hắn phía trước liền suy đoán quá Angostura cùng Pernod quan hệ, không nghĩ tới bọn họ quá khứ là cộng sự.
Ở hắn trong ấn tượng, Gin cùng Vodka cơ hồ là trói định trạng thái, Irish Whiskey có mấy lần cùng Spirytus ở bên nhau, có thể thấy được hai cái danh hiệu thành viên tạo thành cộng sự ở tổ chức không hiếm thấy.
Mà tiểu ác ma từ hồi Nhật Bản đứng dậy biên chỉ có bọn họ ba cái, không có cùng đẳng cấp danh hiệu thành viên thường bạn ở hắn bên người.
—— Sherry là bằng hữu, hai người chỉ có hằng ngày có liên quan; Hiro có danh hiệu, thân phận thượng vẫn như cũ là chịu hắn quản chế thủ hạ.
Đã từng cộng sự là nằm vùng, muốn đi bắt hắn, Angostura nói lên chuyện này khi trên người không hề sát khí.
Nếu chỉ là không có gi·ết khí, còn có thể giải thích thành đối phương đ·ã ch·ết không cần thiết tiếp tục để ở trong lòng, kia hắn đem diện mạo tương tự chính mình đặt ở bên người, cái này hành vi liền rất đáng giá tế cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...