Chương 409 Matsuda Jinpei: Ta hoài nghi đồng kỳ tài
Tác giả:
Chương 409 Matsuda Jinpei: Ta hoài nghi đồng kỳ tài
Không đi bao lâu, Matsuda Jinpei liền cùng Sato Miwako nghênh diện tương ngộ.
"Satou." Hắn dừng lại bước chân, "Bên kia thế nào?"
Sato Miwako lắc đầu: "Không phát hiện khả nghi người." Nàng quay đầu lại nhìn về phía sau: "Rốt cuộc không biết là người nào đưa tin, cũng không biết hắn tính toán lấy cái gì phương thức tập kích...... Có lẽ chỉ là cùng nhau trò đùa dai cũng nói không chừng."
Matsuda Jinpei không tỏ ý kiến, hắn đôi tay cắm ở trong túi, nhìn chăm chú vào phía trước đám người. Đặt ở ngày thường, hắn cảm thấy đây là một đám dân chúng bình thường, đặt ở hiện tại, hắn xem ai cảm thấy đối phương thực khả nghi.
Lại nghĩ đến mấy ngày hôm trước không tiếc ngụy trang thành người khác đều phải trà trộn vào tới Furuya Rei......
"Không thể ôm bất luận cái gì may mắn tâm lý, gần nhất Tokyo nhưng không yên ổn."
Matsuda Jinpei không nói rõ, nhưng Sato Miwako hắn chỉ chính là cảnh giáo sinh viên tốt nghiệp bị thư gi·ết án tử. Này khởi án kiện vốn nên giao cho điều tra một khóa phụ trách, nhưng công an cảnh sát lại cường ngạnh nhúng tay, lúc sau như thế nào liền không có để lộ ra nửa điểm tiếng gió, để lại cho bọn họ chỉ có những cái đó truy đuổi nhiệt độ mà đến phiền toái truyền thông.
Hai người đơn giản giao lưu vài câu, thực mau từng người tách ra, tiếp tục tuần tra chung quanh.
Chung quanh tất cả đều là người, Matsuda Jinpei đánh giá một chút phát hiện lầu một phụ trách cảnh giới đồng sự không ít, vì thế tính toán thượng lầu hai nhìn xem.
Cầu thang tay vịn đều bị riêng xoát thành cùng 15 hào tuyến tương tự màu đỏ, hắn theo cầu thang hướng lên trên đi, thường thường bằng vào địa lý ưu thế đi quan sát phía dưới tình huống. Ở đi trên cuối cùng một bậc bậc thang khi, hắn đột nhiên dừng lại bước chân.
Bởi vì ly cầu thang khẩu gần nhất một cây cây cột biên, đứng một cái hắn vô cùng quen thuộc người.
—— Morofushi Hiromitsu.
Màu đen tóc ngắn thanh niên đứng ở nơi đó, hắn trạm tư có điểm kỳ quái, giống ở che lấp thứ gì.
Có thể là nhận thấy được chính mình ở bị người đánh giá, Morofushi Hiromitsu quay đầu xem ra, hai người ánh mắt ở không trung đâm vừa vặn —— nhãn lực cực hảo Matsuda Jinpei nhìn đến hắn trên cằm để lại hắn đã từng P đến tốt nghiệp chiếu thượng râu, lúc này cặp kia màu lam mắt mèo hơi hơi trừng lớn.
Mà ở Morofushi Hiromitsu chân sau, có người ngồi xổm ở nơi đó. Hắn chậm rãi đứng lên, Matsuda Jinpei cũng thấy rõ hắn mặt.
Là Grey · Crow.
"............"
Matsuda Jinpei vẫn duy trì đứng ở bậc thang tư thế, nhất thời không biết là hẳn là dường như không có việc gì đi lên, hay là nên lập tức đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...