109-112

16 3 0
                                    

Chương 109 xoát Gin tạp dưỡng nằm vùng

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 109 xoát Gin tạp dưỡng nằm vùng

Không chờ Sakai Byakuya tiếp tục bắt đầu công tác, hắn đặt ở một bên di động lại vang lên.

Lần này là Miyano Akemi đánh tới, khả năng nàng là tới nói cho hắn BOSS đối nàng tương lai an bài, Sakai Byakuya thực mau liền tiếp khởi điện thoại: "Uy?"

"Angostura, ta......" Miyano Akemi như là bị cái gì đả kích, thanh âm có điểm phát run, "Ta có chuyện tưởng làm ơn ngươi."

"Có chuyện gì ngươi có thể nói thẳng."

Sakai Byakuya nhớ tới vừa rồi Gin nói nội dung. Miyano Akemi không cần lại tiếp xúc tổ chức sự tình, là bởi vì nàng liền đơn giản nhất nhiệm vụ cũng chưa hoàn thành, suy xét đến BOSS hôm qua mới nhìn thấy Sherry, nàng nhận được nhiệm vụ này thời gian là ở ngày hôm qua hoặc là hôm nay, cũng chính là mới vừa phát sinh không lâu.

Có lẽ là bởi vì hắn khẩu khí so Gin cùng tổ chức đại bộ phận người ôn hòa, Miyano Akemi không hề như vậy sợ hãi, nàng bình tĩnh lại, tự thuật nàng chấp hành nhiệm vụ cùng với Moroboshi Dai người này tao ngộ.

Ở nghe được vì phụ thân trả nợ khi, Sakai Byakuya nắm di động tay khống chế không được run một chút.

Loại này tao ngộ làm hắn nhớ tới chính mình kiếp trước nào đó sự tình, kia đối hắn không phải cái gì tốt hồi ức...... Hắn trên cổ yên sẹo chính là cái kia thời kỳ lưu lại.

"...... Moroboshi Dai làm trò Gin mặt, đánh cái kia thương tổn phụ thân hắn người, hiện tại hắn bị Gin mang đi." Nàng trong thanh âm mang theo thật sâu áy náy cùng lo lắng, "Hắn có thể hay không bị......?"

Miyano Akemi không có đem nói cho hết lời, nhưng Sakai Byakuya biết nàng ý tứ, hắn an ủi nói: "Ngươi yên tâm, Gin mang đi hắn là vì xét duyệt, sẽ không tùy tiện muốn hắn mệnh, không cần ta đi cầu tình cứu người."

Gin là một cái đối đồng đội, đối chính hắn đều thực lãnh khốc người, không có khả năng vì đồng sự đi báo thù, hắn chỉ biết ghét bỏ người nọ b·ị đ·ánh đến không đánh trả đường sống là phế vật.

"Vừa mới hắn cũng gọi điện thoại cho ta, nói Moroboshi Dai không tồi, tưởng đề cử cho ta đương cái thứ ba thủ hạ. Ng·ay từ đầu ta không đồng ý, rốt cuộc ta trước cùng ngươi từng có ước định......"

"Không cần để ý ta, ta sẽ không lại nhận được cái gì nhiệm vụ." Miyano Akemi vội vàng mà nói, sau đó ý thức được đột nhiên nói như vậy có vẻ không đầu không đuôi, bổ sung nói: "Shiho ngày hôm qua hướng BOSS thỉnh cầu, vị kia tiên sinh cho phép ta về sau không cần lại đụng vào tổ chức sự tình."

"Cái này Gin cũng cùng ta nói." Nghe Miyano Akemi chính miệng nói như vậy, Sakai Byakuya mới xác định Gin không ở hù hắn.

"Cho nên ta tiếp nhận rồi Moroboshi Dai, Gin còn muốn lại kiểm nghiệm hắn một chút, thời gian đại khái là một vòng...... Ngươi lưu ý hạ chuyện này, chờ hắn có thể lại đây, ngươi phát cái bưu kiện nói cho ta."

Hai người lại giao lưu vài câu, Sakai Byakuya mới cắt đứt điện thoại.

Hắn buông di động, không có mở ra máy tính, dựa lưng vào ghế dựa cùng hệ thống giao lưu.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ