Chương 417 muốn hạn mức cao nhất miễn lạp
Tác giả:
Chương 417 muốn hạn mức cao nhất miễn lạp
"......"
Morofushi Hiromitsu trầm mặc.
Hắn rõ ràng Angostura ý tứ, mặc kệ là vì tổ chức nhiệm vụ, vẫn là vì bảo hộ Matsuda cùng Satou cảnh sát không bị tổ chức ghi hận theo dõi, bọn họ ba cái đều đến mau rời khỏi.
...... Nhưng là xem A Bội la một bộ cười như không cười cùng Matsuda Jinpei bị hắn này phúc thái độ khơi mào lửa giận bộ dáng, hắn tổng cảm thấy không dễ dàng như vậy đi.
Hắn lấy đồng dạng phương thức, ở Angostura mu bàn tay thượng lưu lại một câu: 【 ngươi như thế nào xác định? 】
Viết xong cuối cùng một chữ phù, Morofushi Hiromitsu ngón tay ngoài ý muốn đụng tới một mảnh nhô lên vết sẹo, Angostura cánh tay phải thượng băng vải không thấy.
Không phải hắn buổi sáng lên quên bọc, là bọn họ ba người đi theo Matsuda hồi lữ quán khi, hắn đem băng vải cho A Bội la.
Morofushi Hiromitsu nguyên tưởng rằng là Angostura muốn dùng phương thức này đi truyền lại cái gì tin tức, không nghĩ tới ở tiến vào lữ quán sau, thượng xong dược A Bội la trực tiếp đem kia một đoạn băng vải triền ở hắn b·ị th·ương cánh tay thượng.
......
Matsuda Jinpei chú ý tới hai người che lại tay, biết bọn họ ở lén lút giở trò, hắn chỉ có thể làm bộ không thấy được.
Sato Miwako khép lại sổ tay đưa cho hắn: "Địa phương huyện cảnh còn có bao nhiêu lâu mới đến?"
"Ít nhất ba cái giờ."
Matsuda Jinpei nói xong, cúi đầu nhanh chóng xem khởi Sato Miwako vừa rồi ký lục hạ tin tức.
Cái này hiềm nghi lớn nhất hồng mao, ng·ười ch·ết, cộng thêm ở đây mặt khác ba cái sinh gương mặt, mấy người bọn họ là khi còn nhỏ bạn chơi cùng.
Ngồi ở Morofushi Hiromitsu bên kia nữ nhân kêu xa dã thụy thụ. Nàng là gia lữ quán người phục vụ chi nhất, án phát khi nàng liền ở phía trước đài trực ban, nhưng nàng nói ở nổ mạnh trước không có bất luận cái gì tình huống dị thường.
"Các ngươi không phải bản địa cảnh sát?"
closePause00:0000:2601:53Unmute
Ngồi ở lò sưởi trong tường đối diện nam nhân nghe được bọn họ giao lưu, hắn ngồi ng·ay ngắn.
Hắn tên là võ đằng nhạc ngạn, là một vị thợ mộc sư phó, hắn ở năm đó cực lực phản đối đập chứa nước thành lập. Ở phản đối không có hiệu quả sau, hắn không có dọn nhập tân bắc chi trạch thôn, ở phụ cận sau núi kiến phòng ở cư trú, lần này là vì tham gia hoạt động mà trở lại thôn.
Đơn từ điểm đó tới xem, cái này võ đằng nhạc ngạn là Tokyo tàu điện ngầm bom án hiềm nghi người chi nhất...... Nhưng Matsuda Jinpei phát hiện Morofushi Hiromitsu cùng cái kia thiếu niên xem cũng không xem hắn liếc mắt một cái, hiềm nghi cơ bản có thể bài trừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...