Chương 548 như thế nào xúi giục nằm vùng ( sáu )
Tác giả:
Chương 548 như thế nào xúi giục nằm vùng ( sáu )
Ở năm trước một ngày, Furuya Rei vì tránh né Daiquiri đuổi gi·ết, bất đắc dĩ trốn vào rừng rậm gian, cuối cùng trốn đến trên cây.
Lần đó là Angostura cứu hắn. Hắn nghe được Daiquiri phát rồ đến muốn phóng hỏa thiêu sơn, đang muốn nhảy xuống đi ngăn cản, hắn liền từ nơi xa xuất hiện, ngăn trở hắn hành vi.
Lúc ấy bọn họ cũng là như thế này nhìn nhau, một cái ở trên cây, một cái dưới tàng cây, một cái nhân khẩn trương chảy xuống mồ hôi lạnh, một cái từ đầu đến cuối thần thái tự nhiên.
—— ở nhìn đến kia con mắt khi, Furuya Rei kỳ tích mà thả lỏng lại.
Nhưng lúc này giờ phút này, đối mặt đồng dạng ửng đỏ sắc cùng không sai biệt mấy b·iểu t·ình, Furuya Rei chỉ cảm thấy sởn tóc gáy.
Hắn căn bản hình dung không ra đây là một loại như thế nào cảm giác. Rõ ràng điểm này độ cao hắn buông lỏng tay là có thể tùy ý nhảy xuống, lại phảng phất thân ở huyền nhai bên cạnh, phía dưới vô tận vạn trượng vực sâu ở nhìn chăm chú vào hắn.
"Bourbon, xuống dưới."
Dưới tàng cây nam nhân nhàn nhạt mà mệnh lệnh nói.
"!!"
Theo một cái âm tiết phun ra, Furuya Rei phát hiện chính mình cánh tay cùng hai chân bắt đầu không nghe sai sử, tựa như một khối bị con rối sư liên lụy dây dọi thú bông, cho dù đại não liều mạng muốn khống chế, vẫn cứ chậm rãi bò hạ thụ.
Furuya Rei trở lại mặt đất, cả người thẳng tắp mà đứng ở Spirytus trước mặt.
"Ngươi đối ta làm cái gì?"
Furuya Rei vừa kinh vừa giận.
Hắn vô pháp khống chế thân thể, nhưng còn có thể bình thường nói chuyện.
Spirytus chỉ so hắn lược cao một chút, ánh mắt lại giống từ rất cao địa phương ở quan sát phía dưới, hắn ôn hòa nói: "Một chút tiểu năng lực mà thôi, ta không có hứng thú hướng người khác kỹ càng tỉ mỉ giải thích."
Hắn đối Furuya Rei căm tức nhìn không chút nào để ý, hắn ngữ khí không có Curacao như vậy lãnh khốc, cũng không có Angostura như vậy mê mang cùng vô thố.
Hắn nhìn chăm chú vào hắn đôi mắt, b·iểu t·ình không có biến hóa, nhưng Furuya Rei cảm thấy hắn đã nhìn ra hắn đôi mắt thượng khác thường.
"Vì cái gì muốn chạy ra tới?" Spirytus hỏi.
Furuya Rei bỗng nhiên bừng tỉnh, hắn nhớ tới chính mình hao hết tâm tư đều phải chạy ra tới lý do, không có trả lời, mà là lớn tiếng chất vấn nói ——
"Karasuma tập đoàn sắp đưa ra thị trường cái loại này dược là chuyện như thế nào?!"
closePause00:0000:0701:56Unmute
......
Số 2 nhà tù, bất đồng với nhất hào nhà tù phóng có nằm vùng hồ sơ, nơi đó trên kệ sách phóng càng quan trọng dược vật tư liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...