305-308

4 0 0
                                    

Chương 305 Matsuda Jinpei: Furuya ngươi đang làm gì??

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 305 Matsuda Jinpei: Furuya ngươi đang làm gì??

Furuya Rei thân thể cương một cái chớp mắt, thực mau phản ứng lại đây.

Lần đầu tiên là Date Wataru, lần thứ hai là Morofushi Takaaki, lần thứ ba là Matsuda Jinpei...... Vì cái gì bọn họ cùng Angostura ở bên nhau khi, luôn là dễ dàng gặp được quá khứ người quen?

Chẳng lẽ là ông trời hy vọng Angostura bái rớt bọn họ nằm vùng áo choàng??

Furuya Rei nhanh chóng bình tĩnh lại, cái gọi là trước lạ sau quen, lần thứ ba gặp được loại sự tình này hắn sẽ không giống lần đầu như vậy lo lắng.

Nếu là bên người là Gin, hắn vẫn là sẽ hoảng một chút.

Nhưng hắn bên người là Angostura.

Là sẽ hoàn toàn tiếp thu thế thân lấy cớ, vì tránh cho Morofushi Hiromitsu khổ sở, cho nên sẽ không đi hoài nghi, thử hắn một câu Angostura.

Furuya Rei tâm tư bay lộn, bay nhanh mà tự hỏi ứng đối thi thố.

Tốt nhất xử lý phương thức là chạy nhanh mang Angostura rời đi nhà ga, tránh cho cùng Matsuda Jinpei gặp mặt.

Nhưng Angostura gọi điện thoại khi thích đãi tại chỗ, rất ít vừa đi vừa đánh, hắn không lý do khuyên Angostura rời đi, đến nỗi mạnh mẽ kéo hắn đi...... Trước không nói vũ lực thượng kéo không kéo đến động, cường kéo hắn khẳng định sẽ khiến cho hắn không mau.

Một mình rời khỏi, làm Matsuda không thấy được chính mình đồng dạng có thể, tựa như phía trước hai lần, nhưng là......

Rõ ràng biết Matsuda Jinpei diện mạo Furuya Rei trầm mặc.

Matsuda Jinpei diện mạo không tồi —— nếu không có trường miệng, hoặc là học được thích hợp câm miệng, truy hắn nữ nhân có thể vòng Sở Cảnh sát Đô thị một vòng —— Angostura sẽ chú ý đến hắn.

Đài ngắm trăng người rất nhiều, nhưng không nhiều đến người tễ người trình độ, nhan cẩu nào đó thời điểm sưu tầm năng lực liền hắn cái này nằm vùng đều phải cam bái hạ phong...... Huống chi Matsuda Jinpei cách bọn họ không tính xa, là vừa quay đầu lại là có thể nhìn đến khoảng cách.

Furuya Rei rất rõ ràng, Matsuda Jinpei nhìn như tính tình không tốt, bản chất là cái nguyện ý vì dân chúng trả giá hảo cảnh sát.

Chẳng sợ hắn ở năm đó chương trình học biểu hiện ra đối tiểu hài tử tương đương không kiên nhẫn, ở nhìn thấy một cái nhìn như ốm yếu b·ị th·ương, bề ngoài lừa gạt tính cực cường trẻ vị thành niên mắt trông mong nhìn chằm chằm hắn mặt nhìn lên, hắn cũng sẽ giống Morofushi Takaaki như vậy hỏi nói mấy câu, nói không chừng sẽ hỏi hắn người giám hộ hoặc đồng hành người ở nơi nào......

Ở Furuya Rei tự hỏi khi, Matsuda Jinpei đã thu hồi di động.

Ở Hagiwara Kenji sau khi ch·ết, hắn thường xuyên ăn mặc này một thân màu đen tây trang, trên mặt còn giá một bộ kính râm, không nói lời nào khi phong cách cùng khí tràng thực tiếp cận tổ chức áo đen thành viên.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ