213-216

10 3 0
                                    

Chương 213 Akai Shuichi: Này chỉ trung khuyển không thích hợp

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 213 Akai Shuichi: Này chỉ trung khuyển không thích hợp

Buổi tối 7 điểm 10 phân, sân huấn luyện.

Akai Shuichi buông băng đạn quét sạch súng lục, nhìn về phía dụng cụ thượng biểu hiện thành tích.

Chỉ có nắm thương khi, hắn mới có thể cảm giác được chính mình thật là tới nằm vùng, mà không phải tới cấp một cái khó có thể thân cận cao lãnh tiểu cô nương đương chuyên dụng nhân thể trí vật giá.

Hôm nay hắn bồi Sherry đi dạo Phố Beika một cái khác trung tâm thương mại —— trời biết vì cái gì nàng ngày hôm qua đã dạo quá phố, hôm nay vẫn cứ như vậy hứng thú bừng bừng —— vẫn như cũ là cho Angostura mua đồ vật, cho nàng chính mình cùng tỷ tỷ mua đồ vật, hắn bản nhân một lọ thủy đều không có được đến.

Sherry đối Angostura thực hảo, liền tính nàng chính mình dạo đến quên ăn cơm chiều, vẫn như cũ nhớ rõ mua một hộp bánh kem đưa cho hắn.

Akai Shuichi triều bên kia nhìn lại, tiểu cấp trên đưa lưng về phía hắn, ở làm cho thẳng Sherry nắm thương tư thế, Sherry thừa dịp hắn ly nàng rất gần, giơ tay sờ sờ hắn sườn xem qua đi phi thường mượt mà mềm mại gương mặt, b·iểu t·ình phảng phất một cái hàng năm vân hút miêu miêu nô rốt cuộc loát tới rồi tâm tâm niệm niệm đáng yêu miêu mễ giống nhau.

Angostura trên người không có huyết tinh khí, tính cách đỉnh lên dễ nói chuyện; Sherry nhìn như không hảo ở chung, nhưng rốt cuộc chỉ là cái không có gi·ết hơn người thiếu nữ, lăn lộn hắn cũng chính là làm hắn bồi đi dạo phố, không có làm bất luận cái gì chân chính tr·a t·ấn người ác hành.

Cùng bọn họ cùng ở một phòng, kỳ thật rất thả lỏng, không có ở Hokkaido sân huấn luyện đối mặt Gin khi như vậy yêu cầu thời khắc thần kinh căng chặt.

Akai Shuichi đang muốn thư khẩu khí, bỗng nhiên cảm thấy có chỗ nào không thích hợp.

"Bang bang ——"

Hắn bên người Amuro Tooru cũng bắn ra cuối cùng mấy viên viên đạn, hắn trầm mặc mà rũ xuống tay, đi đổi mới băng đạn.

Akai Shuichi nhìn hắn một cái, rốt cuộc ý thức được từ tiến vào cái này sân huấn luyện bắt đầu liền cảm thấy mãnh liệt không khoẻ cảm từ đâu mà đến.

—— Amuro Tooru, cái này từ hắn đi vào Angostura bên người khởi liền vẫn luôn xem hắn không vừa mắt chán ghét trung khuyển, hôm nay cư nhiên không có tới cố ý ghê tởm hắn, không chỉ có như thế, thậm chí một câu cũng chưa dỗi hắn.

...... Không bình thường, quá không bình thường, Amuro Tooru ngày nào đó chịu cùng hắn bình thường ở chung, chính là lớn nhất không bình thường.

Akai Shuichi hoài nghi mà đánh giá cái này hư hư thực thực uống lộn thuốc tổ chức đồng sự, Amuro Tooru thực nhạy bén, chẳng sợ trạng thái không đúng, vẫn cứ đã nhận ra hắn ánh mắt, lập tức quay đầu tới trừng hắn: "Ngươi xem ta làm cái gì?"

"Ngươi có tâm sự?" Akai Shuichi hỏi lại.

Amuro Tooru đối hắn hồi lấy cười lạnh: "Yêu cầu ta ở ngươi trên đầu khai cái động làm ngươi thanh tỉnh một chút sao?"

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ