Chương 481 tiểu ác ma
Tác giả:
Chương 481 tiểu ác ma
"...... Ngươi mất trí nhớ cùng này đó dị thường, tất cả đều là ngươi tinh thần áp lực khiến cho."
Công an đặc sính tâm liệu khoa bác sĩ nói ra những lời này khi, ánh mắt tựa hồ đong đưa đối trước mắt vị này nằm vùng thương hại.
Ở xác định chính mình đến phân ly chứng sau, Furuya Rei đi tra quá...... Không, kỳ thật đều không cần đi tra, hắn bút ghi âm liền có ngày nọ buổi chiều MIT công khai khóa, kia tiết khóa giới thiệu chính là phân ly chứng.
Furuya Rei đối này tiết khóa không hề ấn tượng, hắn hoàn toàn không nhớ rõ chiều hôm đó hắn làm cái gì, này hiển nhiên là một cái khác hắn cố ý để lại cho hắn.
—— hắn muốn cho hắn biết "Hắn" từ đâu mà đến.
......
Ở Angostura nói ra câu nói kia sau, toàn bộ trong phòng tĩnh đến giống tòa mồ.
Đương sự giống như không biết chính mình nói nhiều đáng sợ nói, vẫn cứ ngồi ở chỗ kia uống cà phê, có thể là đường vẫn là không có thêm đủ, hắn chỉ là cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống, phát ra rất nhỏ hút xuyết tiếng vang;
TV đang ở truyền phát tin một bộ nước Mỹ động tác tảng lớn, v·ết th·ương chồng chất nam chính cõng bạn tốt hướng quá nổ mạnh, nhảy hướng đoạn kiều một chỗ khác, có không bình an nhảy qua quyết định bọn họ kết cục, trào dâng bối cảnh âm nhạc đem này bi tráng không khí tô đậm tới cực điểm.
Hoàn cảnh cũng không an tĩnh, nhưng Furuya Rei cái gì đều nghe không thấy.
Hắn chú ý điểm hoàn toàn không ở này mặt trên, hắn thậm chí không có tinh lực đi quản bên cạnh hư hư thực thực FBI nằm vùng Rye là cái gì phản ứng.
Phảng phất toàn thân máu bị rút cạn, một cổ lạnh lẽo từ đáy lòng chảy về phía khắp người.
Furuya Rei vẫn luôn biết, Angostura bề ngoài cực có lừa gạt tính.
Đen nhánh xoã tung tóc, tái nhợt mềm mại gương mặt, mắt trái cùng trên người quấn lấy một vòng lại một vòng băng vải, gầy yếu đến giống như sẽ bị một trận gió thổi đảo.
Angostura, hoặc là nói là cái kia rạng sáng một mình chạy tới cửa hàng tiện lợi mua mì gói ăn thiếu niên, cho hắn lúc ban đầu ấn tượng chính là như vậy.
Ấn tượng đầu tiên luôn là lệnh người ký ức khắc sâu.
Mà lúc này cái này ngoại hình vô hại đến cực điểm thiếu niên, đôi tay phủng cái ly ngồi ở trên sô pha, nhẹ nhàng bâng quơ mà nói ra hắn sở phạm phải ngập trời ác hành.
Không có sợ hãi, không có hối hận, không có sung sướng —— không có bất luận cái gì cảm xúc.
Bình đạm đến phảng phất chỉ là phất đi trên vai một mảnh lá rụng.
"...... Angostura?"
closePause00:0000:1501:54Unmute
Hắn thấp giọng hô hắn một tiếng, như là không dám tin tưởng vừa rồi nghe được nội dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanficTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...