Chương 229 mỏng manh ánh sáng đom đóm ( nhị hợp nhất chương )
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 229 mỏng manh ánh sáng đom đóm ( nhị hợp nhất chương )
Izawa Atsushi liên tiếp mấy ngày không có đi BOSS nơi đó, hắn tạm thời lưu tại Thị trấn Egota, chuyên tâm khai đạo Yagi Junichi.
Hắn buổi tối bồi hắn xem điện ảnh hoặc chơi game, chơi chậm liền không trở về dự định tốt dân túc, ở hắn dưới giường ngủ dưới đất, hoặc lén lút cùng nhau đi ra ngoài ăn đốn ăn khuya lại trở về;
Ban ngày thời điểm, hắn bồi hắn đi Thị trấn Egota mấy nhà cô nhi viện —— bởi vì năm gần đây gi·ết người án tiêu thăng, cô nhi viện sinh ý không tồi, thậm chí khai phân viện —— tra tìm cái kia không bị thân thích nhận nuôi, chỉ có thể đưa đi cô nhi viện nam hài rơi xuống.
Izawa Atsushi rất rõ ràng Sakai Byakuya ở nơi nào, trước mắt người giám hộ là ai, hắn di động còn có bọn họ trước mắt liên hệ phương thức, nhưng hắn vẫn cứ đi bồi bạn tốt nơi nơi đi lại.
Làm Brandy de Jerez, hắn đối biết được hết thảy nói năng thận trọng; làm Izawa Atsushi, hắn sẽ làm bạn bằng hữu đi làm hết thảy việc ngốc.
......
Lưng dựa đại thụ đứng ở bóng cây Izawa Atsushi tháo xuống mũ lưỡi trai, lau mồ hôi trên trán.
Hắn nhìn Yagi Junichi ở cửa cùng viện trưởng nói chuyện, lặng lẽ sờ lấy ra di động, mặt trên là Vermouth cho hắn phát cụ thể địa chỉ.
【...... Đó là Thị trấn Egota bên cạnh một cô nhi viện, hắn 5 nguyệt 15 ngày bị cảnh sát đưa đến nơi đó, ta ở 6 nguyệt 20 ngày tìm người đi xử lý nhận nuôi thủ tục. ——Vermouth】
【 đã biết, cảm ơn. ——Jerez】
Izawa Atsushi không kỳ quái vì cái gì Vermouth muốn cho Sakai Byakuya đi cô nhi viện đãi một đoạn thời gian, "Nhi đồng ngoài ý muốn m·ất t·ích" so "Nhi đồng mất đi cha mẹ sau bị đưa đi cô nhi viện gặp được người hảo tâm nhận nuôi" càng dẫn nhân chú mục, tổ chức cũng sẽ dùng bình thường thủ đoạn đi giảm bớt không cần thiết phiền toái.
【 ngươi buổi chiều tới BOSS nơi này một lần, kia mấy cái gia hỏa th·i th·ể muốn ngươi xử lý. ——Vermouth】
【 tốt. ——Jerez】
Izawa Atsushi xóa bỏ bưu kiện, một lần nữa mang lên mũ lưỡi trai, nhìn bạn tốt trở về, cân nhắc nên tìm cái gì lấy cớ rời đi, cùng với ở cái gì địa điểm, cái gì thời gian vứt xác tương đối hảo.
Kết quả không chờ hắn trước nói lời nói, Yagi Junichi đột nhiên mở miệng: "Ngươi có việc muốn vội?"
"Ân, có người quen tìm ta." Izawa Atsushi đem điện thoại thả lại túi.
Yagi Junichi đột nhiên nhìn hắn một cái.
—— như vậy ánh mắt, làm Izawa Atsushi phảng phất một lần nữa gặp được cái kia ở cảnh giáo nghiêm túc nghe giảng, sẽ bắt giữ mời ra làm chứng kiện mỗi một cái chi tiết ưu tú cảnh giáo sinh.
Izawa Atsushi nháy mắt cảnh giác lên, mà Yagi Junichi chỉ là cười cười, sau đó không hề xem hắn, giơ tay xoa phía trước hắn dựa vào đại thụ thân cây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanficTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...