245-248

9 3 0
                                    

Chương 245 Scotch Whiskey

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 245 Scotch Whiskey

Cái này quán bar kiến ở phi thường hẻo lánh địa phương, hai bên trái phải là đã vứt đi không cần đại lâu, chung quanh không có mặt khác buôn bán trung cửa hàng. Lui tới người đi đường phi thường thiếu, Morofushi Hiromitsu ở chung quanh nhìn một hồi lâu, cũng không phát hiện có cái gì người qua đường báo nguy.

Hắn lẳng lặng mà đứng ở tại chỗ, nhìn hừng hực liệt hỏa cắn nuốt chiếc xe hơi kia, đặt ở trong túi tay cầm khẩn thành quyền.

Tuy rằng đã sớm biết XYZ Cocktail sẽ ch·ết, tựa như phía trước ch·ết đi CIA nằm vùng Tsubouchi như vậy, tổ chức sẽ không bỏ qua thế lực khác phái tiến vào nằm vùng. Nhưng trong lòng có chuẩn bị, cùng tận mắt nhìn thấy một cái nằm vùng b·ị gi·ết, đây là hoàn toàn bất đồng cảm giác.

Morofushi Hiromitsu nhìn chăm chú vào kia đoàn liệt hỏa...... Nếu hắn tương lai ngày nào đó bất hạnh bại lộ, hay không cũng sẽ như vậy bị nổ ch·ết?

Mưa to hạ, nổ mạnh sinh ra ánh lửa xa không bằng ngày thường như vậy bắt mắt, Nishio Masaharu dùng chính là loại nhỏ bom, uy lực chỉ có thể tạc hủy kia một chiếc xe, bên cạnh đèn đường cũng chưa đã chịu lan đến.

Morofushi Hiromitsu nhìn đến một cái điều tửu sư trang điểm tóc vàng nam nhân đi ra quán bar, hắn nhận ra đó là Irish Whiskey.

Irish đánh một phen hắc dù, đứng ở thiêu đốt bên cạnh xe nhìn vài giây, ánh lửa chiếu sáng hắn sườn mặt, Morofushi Hiromitsu nhìn đến hắn bên miệng gợi lên một nụ cười lạnh, trên mặt không có mảy may đối sinh mệnh mất đi đồng tình.

Hắn cầm lấy di động gửi đi cái gì, sau đó quay đầu, thẳng lăng lăng mà triều Morofushi Hiromitsu đãi phương hướng nhìn qua —— Morofushi Hiromitsu không có tránh đi, tại đây nhỏ hẹp ngõ nhỏ hắn cũng tránh không khỏi, hai người tức khắc bốn mắt nhìn nhau.

"......"

Morofushi Hiromitsu đi ra ngõ nhỏ, Irish thu hồi di động, thu liễm khởi trên mặt cái loại này ác ý tươi cười.

"Angostura hướng ta thuyết minh quá tình huống, ngươi thuê tới chiếc xe kia, ta sẽ làm tây đuôi đi còn rớt." Irish ý bảo một chút di động, "Hiện tại theo ta đi."

Nghe được tiểu cấp trên danh hiệu, Morofushi Hiromitsu nhíu mày: "Đi nơi nào?"

"Hắn không cùng ngươi đã nói sao? Ngươi hoàn thành nhiệm vụ này sau sẽ có khảo hạch, chỉ cần ngươi thông qua, là có thể bắt được danh hiệu." Irish ngữ khí tương đối khách khí, "Đầu tiên là gây tê thẩm vấn, yêu cầu đối với ngươi dùng một ít sẽ không xúc phạm tới nhân thể dược vật tới hỏi nào đó vấn đề, nếu ngươi có không thích hợp địa phương, ngươi sẽ đương trường bị xử tử...... Đương nhiên, đại bộ phận người đều có thể thông qua, tiếp theo chính là thực lực thí nghiệm."

Morofushi Hiromitsu ở huấn luyện khi từng có dược vật huấn luyện, đây là nằm vùng chuẩn bị chương trình học, cũng từ công an tình báo biết tổ chức tiến hành danh hiệu khảo hạch khi, sẽ đối người thí nghiệm tiêm vào pha loãng sau thiopental sodium, hắn đối cái này sớm có chuẩn bị tâm lý.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ