433-436

4 1 0
                                    

Chương 433 ác ma khế ước

Tác giả:

Chương 433 ác ma khế ước

Hôm trước còn đã trải qua một lần nổ mạnh uy h·iếp Beika nhà ga, sớm đã khôi phục bình thường vận tác.

Đi nhờ tân tuyến chính làm lại tả huyện đến Tokyo tổng nhà ga yêu cầu một tiếng rưỡi, lại từ bên kia thừa xe điện đến Beika trạm muốn mười lăm phút, Furuya Rei thu được Angostura phát tới đoàn tàu thời gian bưu kiện, tính hảo thời gian đi vào nhà ga.

Amuro Tooru đem xe ngừng ở nhà ga đối diện đường cái thượng, xuống dưới sau sửa sang lại quần áo, nhìn về phía đối diện.

Trên mặt hắn sạch sẽ, nhìn không ra bất luận cái gì b·ị th·ương dấu vết. Hắn thân thể khôi phục tốc độ vẫn luôn thực mau, ngày hôm qua đôi mắt thượng còn dán băng gạc, hôm nay thương liền hảo đến không sai biệt lắm, hơn nữa không có lưu lại cái gì vết sẹo.

Furuya Rei thời gian tạp thật sự chuẩn, không chờ bao lâu, hắn liền nhìn đến phía trước xuất hiện hai cái quen mắt bóng người.

Angostura cầm sở hữu hành lý, Morofushi Hiromitsu đi ở hắn bên người, hai người ai thật sự gần, Furuya Rei nhìn kỹ phát hiện hai người tay thế nhưng nắm ở bên nhau...... Hoặc là càng chuẩn xác nói, là Angostura nắm Morofushi Hiromitsu, mà Morofushi Hiromitsu không hề phản cảm mà tùy ý hắn nắm.

Bọn họ đi ở trong đám người, không ai nhìn đến này kỳ quái một màn, bọn họ xuyên qua đường cái triều Mazda đi tới.

Amuro Tooru khó nén trong lòng kích động, hắn ánh mắt chặt chẽ dừng ở Angostura trên người, như là muốn đem phân biệt trong khoảng thời gian này toàn bộ cấp bổ trở về, hắn đang muốn tiến lên cấp hoàn thành nhiệm vụ trở về hắn một cái ôm —— tựa như phía trước đi suối nước nóng lữ hành khi hắn phản hồi Hakone đinh lần đó giống nhau —— nhạy bén hắn bỗng nhiên bỗng nhiên phát hiện không thích hợp.

Không đúng, Angostura tuyệt đối có cái gì không đúng địa phương......

Tóc vàng trung khuyển trong lòng chuông cảnh báo đại chấn, nguyên bản tưởng tiến lên ôm Angostura hắn đình chỉ động tác, dùng ánh mắt trên dưới rà quét một lần trước mặt tiểu cấp trên. Hắn thực mau liền phát hiện dị thường.

Angostura không cười.

Ngày thường phi thường thích cười, xem Tiền Nhiều Hơn ăn cơm đều có thể vui vẻ lên Angostura —— hắn không cười.

......

Amuro Tooru hoàn toàn không đoán trước đến loại tình huống này.

Chẳng lẽ là bởi vì Scotch b·ị th·ương, dẫn tới Angostura tâm tình không tốt?

Nhưng ở nửa năm trước, hắn cũng bởi vì nổ mạnh b·ị th·ương, lần đó còn nghiêm trọng đến tiến bệnh viện cứu giúp thiếu chút nữa ch·ết, Angostura khi đó vẫn cứ thường thường lộ ra tươi cười.

closePause00:0000:3101:53Unmute

Này không phải vô tâm không phổi, càng không phải hắn đối hắn cười nhạo, mà là thuộc về hắn săn sóc cùng ôn nhu. Hắn mỗi ngày đều dùng tươi cười cổ vũ hắn, cho hắn ấm áp cho hắn cổ vũ —— Angostura có mặt trái cảm xúc, nhưng hắn sẽ không dùng những cái đó không xong mặt trái cảm xúc ảnh hưởng chung quanh thân cận người.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ