Chương 381 Gin: Ta muốn đem Moroboshi Dai bồi dưỡng thành nằm vùng sát thủ
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 381 Gin: Ta muốn đem Moroboshi Dai bồi dưỡng thành nằm vùng sát thủ
Tuy rằng ở Sakai Byakuya trong lòng nhiệm vụ lần này thất bại, nhiệm vụ thù lao vẫn cứ cứ theo lẽ thường đánh lại đây.
Nhiệm vụ lần này, tổ chức ở Nhật Bản tổng cộng gi·ết ch·ết ba người, chỉ là ngoại giới càng quan tâm kia hai cái người Mỹ ch·ết, duy nhất một cái Nhật Bản người sâm sơn nhân t·ử v·ong không bao nhiêu người để ý.
Hắn cũng chưa ch·ết ở Tokyo, Manhattan ở hắn phanh lại thượng động tay chân, làm hắn tại hạ sơn quá trình bất hạnh trụy nhai, xe rơi xuống sau càng là phát sinh nổ mạnh, khiến cho lửa lớn cơ hồ thiêu hủy hết thảy.
Nghiêm trọng hủy hoại ô tô căn bản vô pháp kiểm tra ra phanh lại có vấn đề, vụ án này cùng ngày đã bị định vì ngoài ý muốn.
Tương đối phiền toái chính là điệu Waltz ch·ết, cứ việc Manhattan nỗ lực hướng ngoài ý muốn thượng dẫn, nhưng bất đắc dĩ hắn t·ử v·ong thời gian ly mặc phỉ thật sự thân cận quá, hơn nữa đề cập thân phận đặc thù người Mỹ, làm Nhật Bản cảnh sát tưởng trực tiếp lấy ngoài ý muốn kết án đều không được, đến tận lực điều tra.
Sakai Byakuya biết bọn họ lại tra cũng tra không đến chính mình, bởi vì hắn sớm rửa sạch rớt sở hữu chứng cứ.
Bên kia trở lại nước Mỹ Manhattan, cùng với làm người ch·ết qua đi đồng đội Gibson...... Hai người bọn họ vấn đề cũng không lớn.
Điệu Waltz bởi vì ghen ghét mà xui khiến thủ hạ đối Gibson hại ngầm, biết chuyện này người kỳ thật không nhiều lắm, cho nên ngoại giới không rõ ràng lắm Gibson cùng bọn họ có như vậy thâm cừu đại hận, FBI chỉ là căn cứ nhân tế quan hệ cùng ngắm bắn năng lực đi cứ theo lẽ thường bài tra, sẽ không trực tiếp đem hắn coi là đệ nhất hiềm nghi người, chỉ cần hắn không có nhập cảnh Nhật Bản ký lục, chứng cứ không ở hiện trường đầy đủ, là có thể bài trừ hiềm nghi.
Manhattan lần này này đây mượn một cái tầng dưới chót thành viên thân phận tới Nhật Bản, đồng dạng có thể quá quan.
Cuối cùng một mục tiêu bọn họ sẽ ở nước Mỹ giải quyết, nơi đó mỗi năm không ít đấu súng án, chỉ cần thao tác thích đáng, bọn họ có thể nhẹ nhàng thoát tội.
Sakai Byakuya là từ TV thượng biết FBI đi vào Nhật Bản, nói thật, hắn không hiểu lắm vì cái gì có mặt khác quốc gia tổ chức tình báo đặc công đến chính mình quốc gia tra án loại sự tình này yêu cầu thượng tin tức, phóng viên nói lời này ngữ khí giống như còn rất cao hứng, không cảm thấy mất mặt sao......
Đến nỗi FBI ở Nhật Bản sẽ làm ra cái gì hành động, Sakai Byakuya không quan tâm, bởi vì hắn biết CIA khẳng định so tổ chức càng để bụng.
Hắn phía trước từ Haspel di động tỏa định vài cái ở Nhật Bản hành động CIA đặc công, chỉ cần đem thích hợp cơ hội tin tức lộ ra qua đi là được, hơn nữa Gin tính toán theo đi đào một đào có hay không FBI nằm vùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...