93-96

15 4 0
                                    

Chương 93 Akai Shuichi cùng Moroboshi Dai

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 93 Akai Shuichi cùng Moroboshi Dai

Hanson · Hoover phi thường phối hợp người khác điều tra, không ngừng chủ động nộp lên di động, công đạo mấy ngày nay hành trình, ở bị soát người sau cũng thành thật trở lại hắn đã bị trang thượng theo dõi chỗ ở, không có làm bất luận cái gì phản kháng.

Video theo dõi biểu hiện, hắn vào buổi chiều 4 điểm nhiều trở lại phòng, b·iểu t·ình cử chỉ thực tự nhiên, không có một chút luẩn quẩn trong lòng bộ dáng. Nhưng đến 6 điểm khi, hắn đột nhiên trở lại phòng ngủ, từ giường khe hở gian lấy ra hắn giấu ở nơi đó súng lục, trực tiếp nhắm ng·ay huyệt Thái Dương nã một phát súng.

Sự tình phát sinh đến quá đột nhiên, theo dõi sau người căn bản không kịp ngăn cản, chỉ có thể lập tức thông tri những người khác.

"......"

Akai Shuichi trầm mặc, mày khống chế không được mà nhăn lại.

Hắn đem Hoover tiến vào phòng ngủ đến nổ súng kia một đoạn lặp lại nhìn vài lần, này đích xác chính là t·ự s·át, sự phát khi hắn bên người không có những người khác, cũng không có người cùng hắn liên hệ. Hắn di động còn ở kỹ thuật nhân viên trong tay, liền tính khôi phục trước kia bị xóa bỏ tin tức, cũng không tìm được bất luận cái gì dị thường trò chuyện ký lục hoặc bưu kiện.

Akai Shuichi gặp qua không ít t·ự s·át người lưu lại video, rất ít có người có thể không chút do dự đi tìm ch·ết, đại bộ phận đều sẽ làm lặp lại tâm lý đấu tranh ——

Tưởng nhảy lầu người sẽ đứng ở mái nhà bên cạnh chỗ bồi hồi, ý đồ uống thuốc độc người sẽ đối với dược bình cùng ly nước phát ngốc, tính toán giơ súng t·ự s·át người nắm thương tay sẽ khống chế không được run run...... Này thực bình thường, người bình thường đều là sợ ch·ết, đặc biệt là chính mình ở tìm ch·ết.

Hoover bị ch·ết quá mức dứt khoát, không có bất luận cái gì đối mặt t·ử v·ong sợ hãi, phảng phất là một cái cuồng tín đồ tiếp nhận rồi hắn thượng đế làm hắn đi tìm ch·ết mệnh lệnh.

Akai Shuichi lại điểm thượng một cây yên, hắn không có cấp Jodie hoặc James gọi điện thoại. Hắn khống chế con chuột thao tác vài cái, điểm ra một phần hồ sơ.

Này phân hồ sơ thượng mặt là của hắn, tên là Moroboshi Dai, đây là FBI vì hắn chuẩn bị Nhật Bản thân phận.

Tuy rằng hắn từ huyết thống có lợi Nhật kiều —— phụ thân là người Nhật, mẫu thân là anh ngày hỗn huyết —— nhưng hắn sinh ra với Anh quốc, thiếu niên thời kỳ ở Nhật Bản đãi mấy năm, lúc sau chạy tới nước Mỹ lưu học bắt được thẻ xanh, hắn bản nhân hoàn toàn không phải Nhật Bản công dân, sẽ nói tiếng Nhật, nhưng đối Nhật Bản không thân.

Tổ chức áo đen căn cơ ở Nhật Bản, mặt khác quốc gia tổ chức tình báo muốn phái nằm vùng lẻn vào đại bản doanh, sẽ ưu tiên từ Nhật kiều hoặc là hỗn huyết thăm viên trung tìm người, sau đó vì bọn họ làm ra một cái thích hợp Nhật Bản thân phận.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ