137-140

13 3 0
                                    

Chương 137 như thế nào từ khổ tửu trên người được đến tình báo

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 137 như thế nào từ khổ tửu trên người được đến tình báo

Ở ăn xong cơm trưa sau, Sakai Byakuya đăng nhập nước Mỹ cường lực đạn vé số phía chính phủ trang web.

Cường lực đạn không ngừng có thể ở trên mạng mua phiếu, cũng có thể ở trên mạng đổi tặng phẩm. Sakai Byakuya ở tài khoản thượng trói định thẻ ngân hàng, lựa chọn ba mươi năm phân kỳ hình thức, đem năm thứ nhất tiền thể hiện ra tới.

4.44 trăm triệu đôla, phân ba mươi năm đổi, mỗi năm có thể bắt được 1480 vạn đôla.

Bởi vì kim ngạch quá cao, đại khái vài ngày sau trải qua xác minh mới có thể đến trướng, hắn mấy ngày nay đến thời khắc lưu ý điện thoại cùng bưu kiện.

Sakai Byakuya tâm tình sung sướng mà nhìn trang web thượng số liệu, cầm lấy bên cạnh di động, cấp xa ở nước Mỹ Vermouth lại lần nữa đã phát một phong bưu kiện.

【 vì tránh thuế, ta lựa chọn ba mươi năm phân kỳ lấy ra hình thức, vừa mới đã đề hiện năm thứ nhất tiền thưởng......】

Trừ bỏ tưởng cấp thủ hạ phát phúc lợi ngoại, hắn còn muốn vì chính mình giám hộ thành viên Vermouth cùng bằng hữu Sherry mua lễ vật.

Người cảm tình đều là một chút ở chung ra tới, liền tính là huyết thống thân tình cũng không thể tùy ý tiêu xài, người khác đối hắn hảo, kia hắn cũng nên đối bọn họ hảo.

Sakai Byakuya ghé vào trên bàn nghĩ nghĩ, các nàng hai cái là tuyệt đối không thiếu tiền, quần áo đồ trang điểm hàng xa xỉ cái gì đều sẽ không thiếu, hắn không biết nên đưa cái gì lễ vật tương đối hảo.

【...... Ngươi có muốn đồ vật sao? 】

Bởi vì là tư nhân bưu kiện, Sakai Byakuya không có hơn nữa danh hiệu liền gửi đi bưu kiện.

【 ngươi tuyển đều có thể nga. PS: Không cần đem trúng thưởng việc này nói cho Gin. 】

Nước Mỹ thời gian là nửa đêm, nhưng Vermouth hồi phục tới thực mau.

Sakai Byakuya biết Vermouth như vậy nhắc nhở lý do, tổ chức t·ống t·iền xã trưởng là một trăm triệu yên Nhật khởi bước, 4.44 trăm triệu đôla liền tính đối tổ chức cũng không phải một cái số lượng nhỏ, nàng lo lắng Gin sẽ làm hắn đem này bút ý ngoại chi tài sung công.

Đề cập tiền vấn đề, Sakai Byakuya so với ai khác đều thanh tỉnh cùng bình tĩnh, hắn chịu cấp Gin đổi sinh sôi tố, nhưng tuyệt đối sẽ không đem tiền tất cả đều giao cho hắn.

Hắn lại cấp Sherry phát đi một phong không sai biệt lắm bưu kiện, bởi vì buổi sáng Amuro Tooru nhắc nhở, hắn không đem trúng thưởng một chuyện trực tiếp nói cho Sherry...... Cũng không phải không tín nhiệm nàng, nàng giám hộ thành viên chính là Gin, hắn đến nhiều chú ý điểm.

【 ta gần nhất đỉnh đầu tương đối dư dả, ngươi có muốn lễ vật sao? ——Grey】

Sherry ở phòng thí nghiệm, tự do độ xa không bằng chính mình cùng Vermouth, Sakai Byakuya phát xong bưu kiện sau liền đem hộp thư đóng cửa, mở ra mỹ thực lời bình ứng dụng tìm tòi Phố Beika cao cấp nhà ăn.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ