49-52

23 5 0
                                    

Chương 49 tổ chức áo đen cấm độc tiên phong

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 49 tổ chức áo đen cấm độc tiên phong

Sakai Byakuya đối người khác ánh mắt thực mẫn cảm, hắn cảm giác được đến Amuro Tooru đang xem hắn cổ cùng với xương quai xanh chỗ v·ết th·ương.

Này đó thương là hắn kiếp trước chịu, yên sẹo đến từ khi đó phụ thân nghiện m·a t·úy phát tác sau phát tiết ng·ược đ·ãi, từ xương quai xanh bắt đầu v·ết th·ương là hắn tao xử tội lưu lại.

Hắc bạch hùng xử tội nhiều mặt, một ít não động lớn đến người thường tưởng đều không thể tưởng được. Nhưng đến Sakai Byakuya trên người, nó lại áp dụng cách vách Trung Quốc một loại cổ xưa mà tàn nhẫn khổ hình.

Này cũng không kỳ quái, những người khác là tương đối bình thường kiếm đạo gia, trò chơi người chơi, đầu bếp, hoặc là ở Nhật Bản hợp pháp hắc đạo người thừa kế. Liền hắn một cái, siêu cao giáo cấp t·ội p·h·ạm, ăn tr·ộm công ty tư liệu, ám s·át, đầu độc, phóng hỏa, an trí bom...... Ở sở hữu xuất sắc học sinh trung nhất chi độc tú, từ nhập giáo khởi liền chịu đủ tranh luận.

Hệ thống không biết nên dùng nói cái gì an ủi hắn: 【 nếu ta sớm một chút gặp được ngươi thì tốt rồi, như vậy ngươi liền không cần bị......】

【 này không phải ngươi sai, liền tính ngươi rất sớm cột lên ta, ta cũng......】

Sakai Byakuya kiếp trước thẳng đến gi·ết ch·ết tiểu tuyền thật ngày sau mới được đến siêu cao giáo cấp hệ thống. Bởi vì kiếp trước đối kháng trí tuệ nhân tạo người máy lưu lại bóng ma tâm lý, lúc mới đầu, hắn cũng không tín nhiệm cái này có tự mình ý thức hệ thống, phi thường mâu thuẫn, liền tính nó đối chính mình nói chuyện cũng đương nghe không thấy.

Thẳng đến hắn bị xử tội, hắn mới ý thức được nó thật sự không nghĩ hại hắn.

Hệ thống trói định thời gian quá muộn, hắn lại không chịu tiếp thu bất luận cái gì nhiệm vụ, dẫn tới hắn ở bị xử tội khi không có khen thưởng điểm có thể đổi đồ vật tự cứu, chỉ có dựa vào hệ thống giữa đường mạnh mẽ chặt đứt hắn cảm giác đau cảm giác, làm hắn bị ch·ết không như vậy thống khổ. Hệ thống là đối hắn linh hồn động thủ, di chứng đến bây giờ còn tồn tại, hắn đối đau đớn phản ứng so người bình thường tiểu đến nhiều.

Hắn thậm chí còn rõ ràng mà nhớ rõ chính mình bị cắt mấy đao mới ch·ết, tổng cộng 444 đao. Hắn cảm thấy cái này con số không tồi, từ đây đem cùng bốn có quan hệ sở hữu con số đều coi là chính mình may mắn con số.

Sakai Byakuya đem Amuro Tooru lấy tới công cụ phóng tới bên cạnh bàn, đem trong đó một cái vali xách tay cầm lấy, phóng tới trên bàn mở ra. Hắn từ trong túi lấy ra hai tay bộ mang lên, đẩy ra bao trùm ở mặt trên giả sao, lộ ra phía dưới hai túi màu trắng bột phấn —— thêm lên gần một kg h·er·oin.

"Đây là m·a t·úy?" Amuro Tooru đi tới, nhìn kia hai túi đồ vật hỏi.

"Ân, vẫn là h·er·oin."

Sakai Byakuya từ bên trong lấy ra một cái hộp, lấy ra bên trong mới tinh ống chích. Tuy rằng Amuro Tooru có điểm sợ hắn, nhưng hắn lại rất thích hắn mặt cùng khí chất, nguyện ý ở hắn tò mò khi đối hắn nhiều lời điểm lời nói.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ